Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Big Phil khuyên Ronaldo bỏ MU về Barca

Thứ Hai 05/02/2007 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng đội tuyển đội Bồ Đào Nha Phil Scolari đã thúc giục Cristiano Ronaldo mau rời khỏi Quỷ Đỏ để gia nhập Barcelona nếu muốn phát triển khả năng của mình.

Mới đây trả lời phỏng vấn trên một tờ báo, HLV Phillipe Scolari đã lên tiếng khuyên cậu học trò của mình trong đội tuyển QG Bồ Đào Nha hay từ bỏ MU để về với Barcelona nơi anh có thể phát triển sự nghiệp của mình.

Ông nói : "Cậu ấy đã hoàn thành giai đoạn đặt nền móng cho sự nghiệp của mình và tôi biết Cristiano đã sẵn sàng để thay đổi môi trường thi đấu. Barcelona rất nồng nhiệt đón chào Ronaldo trong đội hình của họ vì cậu ấy hòan toàn phù hợp để đá cặp với Ronaldinho."

"Đối với Ronaldo, thời tiết ở Barcelona cũng thích hợp với cậu ấy hơn vì có nhiều nắng và ít khi lạnh như ở Anh. Hơn nữa, ở đó họ cho cậu ấy tất cả động lực cần thiết để luyện tập và thi đấu."

Hiện cả Barcelona và Real Madrid đều đang dòm ngó Cristiano Ronaldo và sẵn sàng trả từ 40 đến 50 triệu Bảng cho tiền vệ 22 tuổi này. Nhưng ông Scolari cũng khuyên Ronaldo đừng có dại mà nghe lời ve vãn của "Giải ngân hà" .

 Ông nói : "Cristiano cần phải chuyển đến một nơi nào đó mà cậu ấy sẽ trở thành một phần của đội bóng chứ không phải ở 1 CLB được hình thành bởi các 'siêu sao' và các 'người hùng'. Chuyển tới một CLB mà có đến 4-5 ngôi sao khác thì quả là không khả thi."

Hiện tương lai của tài năng trẻ Bồ Đào Nha là chủ đề nóng nhất trên các mặt báo nước Anh, nhiều dự báo trái chiều đã được đưa ra. Một mặt HLV Ferguson Muốn có Xavi, hãy nhả Ronaldo

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X