Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Valencia chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của MU hè 2009

Thứ Tư 01/07/2009 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đã đánh dấu mùa hè sôi động của mình bằng việc chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ chạy cánh người Ecuador, Antonio Valencia, từ CLB Wigan Athletic.

Cầu thủ năm nay 23 tuổi đã chuyển tới sân Old Trafford trong bản hợp đồng kéo dài 4 năm, với mức giá chuyển nhượng không được tiết lộ. Tuy nhiên, chủ tịch CLB Wigan đã xác nhận anh là vụ chuyển nhượng kỷ lục của CLB. Còn theo Daily Telegraph, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 16 triệu bảng để có được chữ kí của Valencia.

Antonio Valencia từ lâu đã là một fan của Quỷ đỏ Manchester United

Trên trang web chính thức của CLB, Sir Alex Ferguson không giấu nổi sự hài lòng và phấn khích trước viễn cảnh sở hữu cầu thủ trẻ tài năng này: "Antonio là cầu thủ mà tôi vẫn thường quan tâm và ngưỡng mộ. Cậu ta đã có hai mùa giải chơi bóng ấn tượng tại Premiers League, trong màu áo Wigan. Tôi tin rằng tốc độ và khả năng đột biến của cậu ấy sẽ đóng góp rất nhiều cho đội bóng."

Về phần mình, Valencia cảm thấy hài lòng và háo hức trước cơ hội khoác áo Quỷ đỏ thi đấu vào mùa giải mới: "Gia nhập Manchester United thực sự là giấc mơ trở thành sự thật đối với tôi. Tôi đã có những khoảng thời gian đáng nhớ tại Wigan, nhưng tôi muốn nắm lấy cơ hội đối mặt với một trong những thách thức lớn nhất đời mình. Đây cũng là món quà vô giá khi tôi được chơi bóng cho CLB lớn nhất thế giới."

"Được thi đấu dưới sự cổ vũ của 76 nghìn CĐV, cùng với những ngôi sao như Wayne Rooney, Rio Ferdinand và Ryan Giggs chắc chắn sẽ đem lại cho tôi trải nghiệm mới. Tôi đang rất háo hức chờ đợi bước khởi đầu mới ở CLB"

Với sự ra đi của Ronaldo, HLV Ferguson chắc chắn sẽ phải tìm thêm một cầu thủ bám biên nữa để cân đối bộ cánh Quỷ đỏ. Trong khi Nani và Park Ji-Sung chưa chứng tỏ được giá trị đích thực của mình, thì Zoran Tosic lại non kinh nghiệm, còn Giggs đang đối mặt với dấu ấn tuổi tác. Rất nhiều người cho rằng HLV Ferguson nên chọn David Silva của Valencia làm giải pháp cho hành lang cánh trái. MU cũng quan tâm tới tài năng trẻ đang khoác áo đội bóng Brazil, Gremio - Douglas Costa – nhưng đây được coi là ván bài mạo hiểm của Quỷ đỏ.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X