Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres muốn biến Liverpool thành ĐT Tây Ban Nha thu nhỏ

Thứ Hai 29/06/2009 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau Confederations Cup, Fernando Torres muốn HLV Rafael Benitez đưa thêm một số cầu thủ Tây Ban Nha nữa về với sân Anfield trong mùa Hè năm nay.

Theo tiền đạo số 9 của Liverpool, đội bóng này cần phải tăng cường lực lượng với những cầu thủ cần thiết để đạt được mục tiêu đoạt ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh ở mùa giải mới. Theo đó, những cầu thủ mà Torres cho rằng, Benitez cần phải đưa về với The Kop trong mùa Hè này là David Silva, Juan Mata và David Villa.

"Premiership là một giải đấu rất khắc nghiệt vì cả tốc độ lẫn sự đòi hỏi về thể lực ở đây." Torres nói. "Chúng tôi có một đội bóng đủ để đánh bại những CLB lớn khác ở nước Anh. Tuy nhiên, đội bóng vẫn cần những sự tăng cường lực lượng để có những kết quả tốt hơn ở mùa giải mới."

Villa và Matta là hai trong số 3 cầu thủ mà Torres muốn Benitez đưa về
trong mùa Hè này

"Tôi nghĩ Liverpool đã rất mạnh khi được thi đấu trên sân nhà. Nhưng vẫn cần một số cầu thủ nữa như Silva, Mata hay Villa. Họ đều là những cầu thủ nhỏ con nhưng lại có một phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời, giống như Paul Scholes hay Carlos Tevez vậy."

"Họ là những cầu thủ thông minh và có khả năng tạo ra sự khác biệt. Ở Liverpool hiện nay có Yossi Benayoun cũng chơi với phong cách này. Tôi hy vọng đội bóng sẽ mang về những cái tên đó để có thể dễ dàng giành thắng lợi trước những đội bóng lớn trong mùa giải sắp tới." Tiền đạo người Tây Ban Nha nói tiếp.

"Liverpool đã tiến bộ qua từng mùa giải và tôi biết chúng tôi sẽ tiếp tục mạnh hơn trong thời gian tới. Tôi đã đưa ra lời gợi ý đối với Benitez về các cầu thủ nêu trên, hy vọng đội bóng sẽ có đủ tiền để đưa họ về với sân Anfield."

Có thể thấy rõ Torres cũng như Benitez rất thích thú với những cầu thủ Tây Ban Nha. Hiện nay, ở Liverpool đã có tới 5 cầu thủ Liverpool và thường xuyên được ra sân trong đội hình chính. Có lẽ Torres muốn biến Liverpool thành một ĐT Tây Ban Nha thu nhỏ với thêm 3 cái tên nữa đến từ "xứ sở đấu bò". Tuy nhiên, cả 3 mục tiêu mà Torres muốn thấy ở Liverpool mùa giải mới đều là người của Valencia, vì thế rất khó để họ đồng ý bán cả 3 cầu thủ một lúc. Hơn nữa, không phải Liverpool lúc nào cũng có đủ khả năng để chi tiền một cách bạo tay như vậy.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X