Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o chưa hài lòng với mức lương "siêu khủng" ở Man City

Thứ Ba 30/06/2009 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã được đề nghị một bản hợp đồng cùng mức lương "độc nhất vô nhị" nhưng Samuel Eto'o vẫn chưa cảm thấy hài lòng và còn muốn đòi thêm.

Trong thời gian qua, báo chí thường xuyên nhắc đến những nỗ lực chèo kéo Samuel Eto'o của Barcelona từ phía Manchester City. Đội bóng nước Anh sẵn sàng trả cho tiền đạo người Cameroon số tiền lương "vô tiền khoáng hậu" là 250 bảng/tuần trong vòng 4 năm liên tiếp.

Eto'o muốn vòi vĩnh thêm?

Về phía Barcelona, họ cũng sẵn sàng để Eto'o ra đi với cái giá không quá cao vì cầu thủ này chỉ còn một năm nữa trong bản hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Tuy nhiên, có vẻ như khi bỗng nhiên được đề nghị một mức lương khủng khiếp như vậy, Eto'o thấy mình quá vĩ đại và cho rằng như vậy vẫn là chưa đủ đối với yêu cầu của anh. Người đại diện của Eto'o cho biết, thân chủ của ông sẵn sàng ra đi nhưng số tiền mà Man City đưa ra vẫn chưa thỏa đáng.

Hiện vẫn chưa biết ban lãnh đạo lắm tiền nhiều của của đội chủ sân City of Manchester sẽ nghĩ sao về đề nghị có phần thái quá này của Samuel Eto'o. Không ai phủ nhận tài năng của "báo đen", nhưng có lẽ cầu thủ này đã hơi quá đà đối với những đòi hỏi của mình.

Ở một thông tin khác, nhiều khả năng ngôi sao người Brazil, Elano sẽ đầu quân cho Inter Milan vào mùa Hè năm nay. Tiền vệ này sẽ có buổi nói chuyện với HLV Mark Hughes về tương lai của mình sau khi trở về từ Confed Cup, nơi anh cùng các đồng đội mới đăng quang ngôi vô địch, sau khi đánh bại ĐT Mỹ trong trận chung kết.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X