Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

"Tượng đài" Cantona cổ vũ Ronaldo và MU

Thứ Năm 25/01/2007 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tượng đài của sân Old Trafford Eric Cantona đã không tiếc lời ca ngợi người kế thừa chiếc áo số 7 của anh tại CLB MU cũng như khẳng định thành công sẽ mau đến với Quỷ đỏ thành Manchester. 

Cantona đánh giá cao Ronaldo cũng như thành công của MU

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

Phát biểu trong lần ghé thăm thủ đô London để dự triển lãm ICE tại Earls Court ngày hôm qua, cựu cầu thủ Eric Cantona đã có những lời lẽ tốt đẹp dành cho tiền vệ đang khoác chiếc áo số 7 hiện nay tại Quỷ đỏ. 
 

Anh nói: “Trước đây, Ronaldo từng chưa có đủ kinh nghiệm hay khả năng ghi bàn. Nhưng hiện nay, cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đối với CĐV các đội bóng khác, Ronaldo luôn là đối tượng để châm chọc, chỉ trích nhưng với CĐV MU, Ronaldo là thành viên gia đình và cậu ấy đang cống hiến hết mình vì CLB”.

 

Điều này được trợ lý của Ferguson, Carlos Queiroz chia sẻ: “Ronaldo là cầu thủ lớn, một tài năng và thậm chí xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay”.

"Vua" Eric - Một tượng đài của MU


Ngoài ra, đánh giá về sức mạnh MU hiện tại, cầu thủ nổi tiếng với cú Kungfu vào một CĐV quá khích cho rằng: “MU rất mạnh nhưng điều quan trọng là phải thể hiện được điều đó. Đội bóng hiện nay đủ khả năng giành được cú ăn ba giống như năm 1999 và Quỷ đỏ cần phải thực hiện được.


Theo tôi, kể từ năm ngoái, Quỷ đỏ đã sở hữu một thế hệ mới với những cầu thủ nhiều triển vọng. Tôi tin họ sớm trở lại ngôi vị số một không chỉ tại Anh mà còn tại châu Âu”.

 

Tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer, người từng ghi bàn thắng quyết định vào lưới Bayern Munich qua đó đưa MU giành Cúp C1 năm 1999, cũng tỏ ra đồng ý với người đồng đội cũ khi khẳng định:

 

“MU hoàn toàn có thể tin tưởng vào một thành công và gần nhất là ngay trong mùa giải này với những cầu thủ trẻ. Dù vậy, HLV Ferguson luôn là một yếu tố quan trọng bậc nhất. Ông hiểu rõ khi nào thì đội phải tung toàn lực ra chiến đấu hay lúc nào được phép nghỉ ngơi”.  

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X