Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đại gia châu Âu xếp hàng đợi mua Rossi

Thứ Năm 25/01/2007 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng đầy hứa hẹn Giuseppe Rossi của MU đang được hàng loạt đội bóng lớn châu Âu như Milan, Juventus, Roma và cả Barcelona trải thảm đỏ mời về thi đấu.

Tương lai của cầu thủ đội trẻ nước Italia Giuseppe Rossi bỗng trở nên khó đoán định sau khi nhiều “đại gia” của làng bóng đá châu Âu như Milan, Juventus, Roma và cả Barcelona đang tìm cách thuyết phục HLV Ferguson cho phép tiền đạo này ra đi.

 

Cầu thủ mới 19 tuổi đang được Quỷ đỏ MU cho Parma mượn và ngay trong trận đấu trình làng Serie A, cậu đã gây chú ý bằng bàn thắng tuyệt vời vào lưới Torino.


Giuseppe Rossi nằm trong kế hoạch dài hơi của MU


Nhưng đối với người đại diện Andrea Pastorello, điều đó chưa phải là quá to tát so với việc AC Milan, Juventus, AS Roma, Inter và cả Barcelona đã bước vào cuộc tranh giành chữ ký của tiền đạo này.

 

Người đại diện của Rossi này khẳng định: “Barca đã có liên hệ với MU về cầu thủ này nhưng tôi khẳng định không dễ gì để khiến cậu ấy rời khỏi Old Trafford”.

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

Và khi được hỏi về mức phí có thể khiến BLĐ MU cân nhắc, ông Pastorello chỉ lấp lửng: “Họ đã từ chối giá 4,2 triệu bảng, cho dù đó không phải là cái giá rẻ tại mặt bằng chung hiện nay”. 
 

 

Andrea Pastorello cho biết thêm: “MU đặt niềm tin tuyệt đối vào Giuseppe và trước mùa giải từng từ chối lời đề nghị 4,2 triệu bảng của một đội bóng lớn. Chúng tôi thực sự tin tưởng vào MU.

 

Nhưng có vẻ với tố chất của mình, Rossi phù hợp với bóng đá Italia hơn. Chính bởi vậy, chúng tôi đã từ chối một CLB Anh khác muốn mượn. Thay vào đó, tiền đạo này đã tới Parma và đang có cơ hội toả sáng tại đây”.    

Những động thái gần đây cho thấy có vẻ HLV Ferguson muốn giữ Rossi trong những mùa giải tới khi trong tay ông chỉ có 3 tiền đạo Saha, Solskjaer và Rooney (Larsson sẽ trở về Thụy Điển, còn Smith có thể sớm ra đi) nhưng vị HLV người Scotland này không có ý định tuyển thêm tiền đạo mới, thay vào đó là tiền vệ Owen Hargreaves và một hậu vệ trẻ Gareth Bale. 

Còn với chính Rossi, cầu thủ này mới đây tiết lộ “ở lại Old Trafford hay chuyển tới CLB khác không phải là vấn đề quan trọng. Điều cần thiết là tôi phải được thường xuyên thi đấu”. 

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X