Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tung tiền để giữ chân Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 25/01/2007 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo bản hợp đồng mới ký cách đây hơn một năm, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ ở lại Old Trafford đến 2010, cùng mức lương 50.000 bảng mỗi tuần. Nhưng, trước màn trình diễn ấn tượng, đi cùng với đó là sự nhòm ngó của nhiều CLB, MU đã phải ra tay bằng cách "nhét" thêm vào túi Ronaldo 60.000 bảng mỗi tuần.

Theo báo giới Anh, ngoài việc sẽ tăng mức lương lên con số 110.000 bảng mỗi tuần, bản hợp đồng mới mà HLV Ferguson đề nghị ký với Ronaldo sẽ được kéo dài thêm 5 năm. Các cuộc thương lượng đã được xúc tiến và nếu chấp thuận, Ronaldo sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của MU hiện nay, cùng Larsson, Rooney hay Rio Ferdinand.


Ronaldo đang có mùa giải ấn tượng cùng MU tại Premiership

Động thái của đội chủ sân Old Trafford là hoàn toàn dễ hiểu trong bối cảnh hiện này, dù Ronaldo vẫn còn hợp đồng tới năm 2010.

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

Mùa giải năm nay, tiền vệ 21 tuổi thi đấu cực kỳ ổn định và đóng góp rất nhiều cho thành công của MU, nhất là ở Ngoại hạng. Anh hiện là chân sút hàng đầu của "Quỷ đỏ" tại Premiership với 13 lần lập công, chỉ kém chân sút đang dẫn đầu giải này là Drogba đúng một bàn. Trước phong độ ấn tượng của Ronaldo, Barca đã tiếc nuối ra mặt khi nghĩ lại mùa hè năm ngoái - thời điểm đại diện của tiền vệ người Bồ Đào Nha chủ động liên hệ nhưng đội chủ sân Nou Camp từ chối. Và hiện nay, CLB xứ Catalan đã đánh động về quyết tâm mang Ronaldo về Bernabeu.

Vị phó của Ferguson - Carlos Queiroz - mới đây thậm chí đã phải lên tiếng về tình trạng Ronaldo bị các CLB lớn khác nhòm ngó: "Chính đại diện của cậu ấy đã khẳng định từng liên hệ với Barca ở mùa hè vừa rồi. Mới đây, Real cũng cho thấy nỗ lực của họ trong ý đồ 'nẫng' Ronaldo khỏi Old Trafford"

"Nhưng, chúng tôi chắc chắn rằng, cậu ấy sẽ ở lại đây. MU sẽ không bán Ronaldo bằng bất cứ giá nào. Bản thân cậu ấy chắc chắn cũng đang rất hạnh phúc với môi trường hiện tại. Nhiều khi chúng tôi đã thôi tập, đi tắm rồi ăn uống nhưng lúc nhìn ra sân thì vẫn thấy cậu ấy miệt mài với trái bóng. Đó là cầu thủ có tham vọng và sinh ra để trở thành vĩ đại".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X