Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckenbauer: "Ballack nên chuyển đến... MU"

Thứ Năm 25/01/2007 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là nhận định của ''Hoàng đế'' Franz Beckenbauer khi ông cho rằng Ballack khó có thể cạnh tranh được với Frank Lampard  trên hàng tiền vệ của Chelsea. 

“Hoàng đế” nhận định như ''đinh đóng cột'' rằng Ballack sẽ sớm gia nhập Man Utd vì không thể cạnh tranh được vị trí chính thức trên hàng tiền vệ của Chelsea với Frank Lampard.

“Hoàng đế“ Beckenbauer khuyên Ballack đến ... MU

Ballack đã quyết định “dứt tình” với Munich vào mùa bóng trước để đến với Chelsea nhằm nhận một mức lương kỷ lục. Tuy nhiên, hiện tại Ballack chơi khá mờ nhạt tại Chelsea và bị chỉ trích không xứng đáng với số tiền lương kỷ lục.

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

“Tôi không thể nhìn thấy vị trí của anh ấy tại Chelsea ra sao nữa. Bạn có thể nhận thấy điều đó, Frank Lampard đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Ballack chẳng sớm thì muộn cũng đến Man Utd và đó là điều tốt hơn cho anh ấy” - Beckenbauer nói.

Chưa có động thái chính thức nào từ hai bên nhưng thực tế cho thấy Man Utd đang có nhiều toan tính trên thị trường chuyển nhượng mùa đông lần này. Trước đây Ballack cũng đã nằm trong tầm ngắm của Man United nhưng Chelsea đã nhanh tay ''cuỗm'' mất.

Mới đây, Alex Del Piero của Juventus cũng tiết lộ thông tin anh suýt nữa đã chuyển đến Man United hồi tháng 8/2006 sau khi Juventus bị đẩy xuống chơi ở Serie B. 

Vừa qua, Del Piero đã kỷ niệm lần thứ 500 khoác áo Juventus. Anh hiện cũng đang là chân sút số 1 trong lịch sử của đội bóng. Juventus đang thi đấu rất tốt tại Serie B và nếu không có gì quá bất ngờ các CĐV sẽ sớm chứng kiến họ có mặt tại Serie A vào mùa bóng năm sau.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X