Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tướng Chelsea “dàn hòa” với Wenger

Thứ Bảy 15/12/2007 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ mới lên cầm quân tại Chelsea nên HLV trưởng Avram Grant tỏ ra nhún nhường trước Arsene Wenger của Arsenal khi lên tiếng ngợi khen vị chiến lược gia người Pháp này.

Kể từ khi đặt chân tới xứ sở Sương mù làm việc, HLV Avram Grant luôn coi Wenger là một người bạn đích thực và trước trận đấu tại Emirates đêm mai (16/12), nhà cầm quân Chelsea này khẳng định dù chuyện gì có diễn ra, mối quan hệ giữa họ vẫn sẽ không mảy may suy chuyển.

 

Avram Grant tỏ ra không hiếu chiến như Mourinho

Phát biểu với báo giới, ông Grant cho biết: “Với tôi, Arsene là một người bạn thân. Đó là một HLV xuất sắc, một nhân cách tuyệt vời và đặc biệt có tầm nhìn bóng đá vĩ đại. Ông luôn nghĩ tới các trận đấu trong kế hoạch phát triển dài hạn của CLB chứ không phải vì một số mục tiêu nhỏ lẻ.

 

Tôi luôn quý trọng và học hỏi những kinh nghiệm quý ở các HLV xuất sắc và Arsene là một trong số đó. Chúng tôi đều muốn có một đội hình mạnh trong tương lai, muốn phát triển CLB, chiến thuật, mọi thứ và sẵn sàng trao đổi với nhau với nhau”.

Những tuyên bố của HLV trưởng Chelsea này được đánh giá là rất nhún nhường trong mối cừu thù của hai đội bóng mạnh nhất thành London hiện nay. Trước đó, quan hệ giữa Chelsea và Arsenal vốn dĩ đã “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với những phát biểu đầy khiêu khích hoặc chọc ngoáy giữa quan chức và cầu thủ hai đội.

 

Còn nhớ kể từ khi Mourinho đặt chân tới Stamford Bridge vào năm 2004, ông này ngay lập tức thổi lửa công kích khi cho rằng HLV Arsenal là “kẻ tọc mạch” trong khi Wenger cũng nóng mắt chỉ trích lối đá của Chelsea khi đó “rất tiêu cực”. Mối quan hệ này sau đó còn trở nên xấu hơn khi Chelsea bị tố cáo là cố tình đi đêm để mồi chài hậu vệ Arsenal Ashley Cole.

 

Chính bởi vậy, với những lời nói đầy thiện chí của Avram Grant, HLV người Pháp Arsene Wenger cũng tỏ ra lịch thiệp không kém. Ông khẳng định: “Avram Grant hoàn toàn khác với hình ảnh người tiền nhiệm. Đó là con người điềm tĩnh. Hiện tại Chelsea do ông dẫn dắt đang thi đấu đầy hiệu quả. Với những kết quả đó, Avram xứng đáng với bản hợp đồng dài hạn vừa mới ký”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X