Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tottenham tranh giành Nani với MU

Thứ Sáu 23/03/2007 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham mới đây đã tuyên bố sẽ tìm mọi cách để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Nani đang chơi cho Sporting Lisbon. Tuyên bố này của Tottenham không khác gì lời tuyên chiến với MU vì "Quỷ đỏ" đã không chỉ một lần bày tỏ ý muốn đưa cầu thủ 20 tuổi này về Old Trafford.

Quyết định của đội bóng thủ đô London được đưa ra sau khi Damien Comolli, đại diện của CLB, tận mắt xem cầu thủ này thi đấu trong trận thắng Porto 1-0 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Chắc chắn một điều là cả Tottenham cũng như MU đều sẽ gặp không ít khó khăn trong phi vụ chuyển nhượng này vì đội bóng của Bồ Đào Nha hoàn toàn không có ý định bán đi tài năng trẻ của mình. Theo những diến biến mới nhất thì Sporting đang cố gắng thương lượng kéo dài hợp đồng với Nani, vốn năm 2008 sẽ hết hạn. 

Nani (phải) trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha

Tuy nhiên cơ hội Nani ra đi sẽ rất lớn vì việc được thi đấu cho những CLB hàng đầu như Tottenham và đặc biệt là MU luôn là mơ ước của các cầu thủ trẻ. Mặt khác, những nỗ lực gia hạn hợp đồng của Sporting Lisbon đang gặp phải những rắc rối khi chính Nani bày tỏ ý định được ra đi.

 

Đại diên của Tottenham phát biểu trên tờ The Sun: “Nani là cầu thủ mà chúng tôi đã muốn có từ rất lâu rồi. Nếu như vì một lý do nào đó mà bản hợp đồng không được ký kết, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục để có thể đưa cậu ấy về White Hart Lane vào mùa tới”.


 

Lý lịch trích ngang của Nani
Thông tin cá nhân
Tên thật Luís Carlos Almeida da Cunha
Ngày sinh 17/11/1986
Nơi sinh    Amadora, Portugal
Cao 1.75 m
Biệt danh Nani
Vị trí Tiền đạo cánh
Đội trẻ
  Real Sport Clube de Massamá
Thi đấu chuyên nghiệp
Giai đoạn CLB Trận (Bàn)
2005- nay Sporting 38 (8)
Đội tuyển quốc gia
2006- nay Bồ Đào Nha 4 (1)

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X