Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Gerrard: Cần vượt qua được chính mình

Thứ Sáu 23/03/2007 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đứng trước một loạt các chấn thương nghiêm trọng của các cầu thủ, tuyển Anh vẫn phải hành quân đến Israel để tiếp đội chủ nhà. Nhiều người đang hoài nghi vào chiến thắng của những chú sư tử nhưng Steven Gerrard tin tưởng rằng họ có cách vượt qua khó khăn.

 


Cách duy nhất mà Steven Gerrard nói đến ở đây chính là liều thuốc “tự thân vận động, vượt qua chính mình”.

 

Đang gặp rất nhiều khó khăn ở vòng loại Euro 2008 vì những trận đấu không tốt, tuyển Anh cần cải thiện lối chơi của mình mới hi vọng một kết quả thuận lợi trên đất Trung Đông. Những khó khăn vì chấn thương của các cầu thủ không phải là vấn đề quá quan trọng, tinh thần thi đấu là điều giúp họ chiến thắng.

Gerrard lên dây cót cho các đồng đội của mình: “Tôi nghĩ là chúng ta hãy đoàn kết, chúng ta phải vượt qua chính mình. Chúng ta là những cầu thủ đang thi đấu cho những câu lạc bộ lớn. Mọi người biết thế nào để vượt qua được giai đoạn này”.

“Tôi rất tự hào khi được thi đấu cho Anh Quốc, chỉ có chấn thương mới khiến tôi từ bỏ ước muốn của mình. Tôi sẽ cống hiến vì màu cờ sắc áo, giúp đội tuyển có được những kết quả tốt nhất. Chúng tôi cần phải có được thành tích tốt trong hai trận đấu tới đây, nếu chiến thắng thì hi vọng của chúng tôi sẽ lớn hơn”.

Anh nói tiếp: “Nếu bạn không chơi tốt và không có được kết quả tốt thì bạn phải nhận trách nhiệm về việc đó. Nếu bạn đang ở một tập thể khó khăn, bạn phải kề vai sát cánh với khó khăn đó, chúng tôi cần sức mạnh của tất cả, cổ động viên, báo chí để giúp đội tuyển thi đấu tốt”.

Gia Đức

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X