Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sẽ là 3 trận chung kết trong mơ?

Thứ Năm 22/03/2007 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những người Anh đang có cái quyền tự hào về nền bóng đá của mình hơn các nước khác, đơn giản là ở chỗ các câu lạc bộ của họ đang bành chướng khắp Châu Âu bằng các trận “đại cuồng phong điên cuồng” quét sạch mọi vật cản. Những điều mà Chelsea, Man Utd và Liverpool làm được đến thời điểm này đáng ghi vào sử sách. Nhưng…!


Cả thế giới đang chờ đón những cuộc đối đầu giữa MU - Chelsea


Mặc kệ ai đó có dự cảm này nọ, phong cách của “những hiệp sỹ Anh Quốc” là chiến đấu và chiến thắng vì tương lai, bằng mọi cách. Tạm coi Liverpool là quá khứ, họ đang nghĩ đến 3 trận chung kết trong mơ mà Chelsea
và Man Utd có thể tạo nên trong mùa bóng này.


Đã từ lâu rồi chúng ta mới được chứng kiến một cuộc đua gay gắt và căng thẳng của hai đội bóng Anh, sự kịch tính là ở chỗ, nếu như cuộc đối đầu giữa MU và Arsenal những năm trước chỉ diễn ra ở Premiership hoặc là FA Cup, hoặc là League Cup, thì mùa bóng này, cuộc chiến của Man Utd và quyền lực mới đến từ London, Chelsea, đã lan sang cả Châu Âu.


Hai tháng nữa cho mọi toan tính, hai tháng nữa cho mọi quyết định và cũng là hai tháng nữa cho những chiến thắng ngọt ngào. Cơ hội đến với cả Chelsea và Man Utd. Show diễn hoành tráng nhất mà người ta có thể tưởng tượng được: Man Utd – Chelsea cho chức vô địch Premiership, FA Cup và Champions League. Không còn nghi ngờ gì nữa, đó sẽ là chiến thắng vĩ đại chưa từng có trong lịch sử ở cấp độ Quốc gia ở Châu Âu trong rất nhiều thế kỷ qua.


Một cuộc chiến hấp dẫn chưa từng có đang diễn ra giữa Chelsea và Man Utd. Ở Premiership, đội bóng của “người đặc biệt” Mourinho đang kém Man Utd của “Sir Fergie” 6 điểm và có một trận đấu trên Stamford Bridge để rút ngăn khoảng cách để hi vọng bảo vệ chức vô địch. FA Cup, hai đội cũng đã tiến sâu tới vòng bán kết và chỉ gặp hai đội bóng yếu. Trong khi đó, ở Champions League, cả Chelsea và Man Utd đang không có đối thủ.

Cristiano Ronaldo sẽ mang lại thành công cho Quỷ Đỏ?


Ngày 9/5/2007, ngày của lịch sử, Chelsea tiếp Man Utd trên thánh địa Stamford Bridge để thanh toán nhau ngôi vị cao nhất ở Premiership. Đó sẽ là “trận chung kết” đầu tiên, nơi đẳng cấp và quyền lực được khẳng định, nơi để chiến thắng thăng hoa. Sẽ là cuộc lật đổ của Man Utd sau 2 năm bị che khuất bởi cái bóng “đồng Rúp Nga” hay sẽ là “cuộc kháng chiến vĩ đại” của những người không cam chịu thất bại?! Stamford Bridge, thánh địa chôn vùi quá khứ Chelsea hào hùng hay tử huyệt cho những “vũ công” hành quân đến từ Old Trafford?! Chỉ một vinh quang, và chỉ có một đội bóng được tung hô mãi mãi. Sẽ là Quỷ Đỏ hay The Blues?


Wembley, 1 tuần sau,
nơi trận chung kết trong mơ của giải bóng đá lâu đời nhất thế giới diễn ra. Ngày trở về của sân vận động mới, sẽ là rất ngọt ngào nếu hai đại diện ưu tú nhất nước Anh Man Utd và Chelsea “quần thảo” trên thánh địa linh thiêng này. Không còn nghi ngờ gì nữa, tiếng nói của lịch sử đang lặp lại, trận chung kết FA Cup sẽ lần thứ hai đưa hai đội bóng đến “đoạn đầu đài”. Người chiến thắng có thể nở một nụ cười, kẻ bại trận làm sao cúi đầu nhìn thiên hạ! Sẽ là Quỷ Đỏ hay The Blues?


Đêm 23/5/2007
, Athens cổ kính dang rộng vòng tay đón chào tân vương của Châu Lục. Sẽ là một một đêm trong mơ nếu như thần Dớt chỉ định Man Utd và Chelsea đến đây để tranh hùng. Trong cái đêm định mệnh của cả Châu Âu và Anh Quốc, vị thần sức mạnh Héc-Quin sẽ là cổ động viên của một trong hai đội bóng, ban sức mạnh vĩnh cửu cho chiến thắng vĩ đại. Ở đâu đó trên vũ trụ, vị nữ thần Atena sẽ trao chiếc Cup vô địch cho người xứng đáng. Sẽ là Quỷ Đỏ hay The Blues?


3 trận chung kết nảy lửa trong vòng 1 tháng, còn gì hơn thế với người yêu bóng đá Anh; còn gì hơn thế với những cổ động viên trung thành của Man Utd và Chelsea.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X