Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Để có Cristiano Ronaldo, Real Madrid sẽ mất 80 triệu

Thứ Năm 22/03/2007 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United quyết giữ chân Cristiano Ronaldo, Real Madrid thì tìm mọi cách "cướp" tiền vệ người Bồ Đào Nha khỏi sân Old Trafford. Và cuộc chiến này nhiều khả năng sẽ ngốn của người khổng lồ Madrid tới con số kỷ lục: 80 triệu euro. 

Tiền, tiền và thật nhiều tiền. Real Madrid biết rằng đây là cách thức duy nhất họ còn có thể làm để thuyết phục M.U chấp nhận chia tay với Ronaldo, cầu thủ được xem là đáng giá nhất sân Old Trafford vào thời điểm này, thậm chí ngay cả khi bản thân Ronaldo muốn ra đi. 

Sở dĩ có chuyện này là vì HLV Alex Ferguson đang tìm mọi cách, từ gây áp lực cho đến sử dụng tình cảm để thuyết phục Ronaldo không ra đi. HLV Ferguson vốn có ảnh hưởng rất lớn đến cầu thủ này, đặc biệt là sau khi ông đã sử dụng uy tín cá nhân để bảo vệ anh sau vụ scandal chiếc thẻ đỏ của Rooney tại VCK World Cup 2006.
 

Ronaldo đang khiến Real Madrid "phát cuồng"

Tuy vậy, có vẻ như áp lực này cũng không ăn thua khi Ronaldo thông qua người đại diện của mình đang gây áp lực lên ban lãnh đạo M.U bắt đầu tiến hành đàm phán với Pedrag Mijatovic bên phía Real Madrid. 

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên nỗ lực tái thiết lại đội bóng sau khi mùa giải 06/07 có vẻ như sẽ tiếp tục là một thất bại nặng nề của họ trên sân cỏ. Và Ronaldo được xem là mục tiêu hàng đầu cần phải săn đuổi cũng như là trụ cột cho những kế hoạch tương lai của CLB này. 

Thứ gì không mua được bằng tiền sẽ mua được bằng rất nhiều tiền. Sự thật đó thì ai cũng biết, bản thân Ramon Calderon và Pedrag Mijatovic lại càng biết, nhất là khi họ từng thuyết phục được Juve bán đi Zidane, cũng như rằng gia đình nhà Glazer mua M.U không vì yêu thích bóng đá mà vì tiêu chí lợi nhuận. 

Một lời đề nghị trị giá tới 80 triệu euro, tức kỷ lục thế giới mới về chuyển nhượng, chuẩn bị được phía Real chuyển cho ban lãnh đạo M.U. Cùng lúc đó, khi mà giữa những tin đồn càng ngày, càng nhiều xung quanh tương lai của Ronaldo, cầu thủ này tiếp tục giữ im lặng trong sự nghi ngại của các CĐV M.U.

(theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X