Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lee Young Pyo lên án Cristiano Ronaldo ăn vạ

Thứ Ba 06/02/2007 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ của Totenham Lee Young Pyo ngày hôm nay đã lên án Cristiano Ronaldo và cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha này đã ăn vã để kiếm quả phạt đền.

Ronaldo đã ghi bàn trong tình huống mà chính anh kiếm được sau khi vượt qua Lee Young Pyo và bị Steed Malbranque "phạm lỗi" trong vòng cấm. Đó cũng chính là bàn thắng thứ 15 của cầu thủ số 7 này tại Premiership và qua đó không chỉ giúp anh đuổi kịp Didier Drogba của Chelsea về số lần lập công mà còn chiến thắng Sir Alex Ferguson trong một vụ cá cược của hai thầy trò.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng sau quả phạt đền "gây tranh cãi"


Tuy nhiên đối với cầu thủ người Hàn Quốc Lee Young Pyo thì Ronaldo hoàn toàn không xứng đáng được hưởng quả phạt đền đó. Anh nói :"Cả tôi và Steed Malbranque đều không hề chạm vào cậu ta. Tôi cho rằng cậu ta đã ăn vạ. Tôi chẳng hiểu vì sao mà cậu ta lại có thể ngã được trong tình huống đó, thật là một bàn thua đáng tiếc."

"Tất cả các cầu thủ của Tottenham đều hết sức tức giận và chúng tôi không hiểu sao một số cầu thủ rất hay làm như thế."

Trên thực tế thì đây không phải là lần đầu Cristiano Ronaldo bị cho lên án về việc ăn vạ, cách đây không lâu chính HLV của Chelsea Jose Mourinho là một trong những người "nhiệt tình" nhất lên án tiền vệ của Manchester United này là một chuyên gia ăn vạ để kiếm phạt.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X