Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo : "Xin đừng la ó tôi !"

Thứ Ba 06/02/2007 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Luôn là đối tượng phải chịu đựng sự la ó trong mỗi lần làm khách ở Premiership, Cristiano Ronaldo đã thú nhận rằng đối với anh món quà sinh nhật ý nghĩa nhất chính là sự ủng hộ của các cổ động viên đối phương.


Hôm qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tổ chức lễ sinh nhật lần thứ 22 của mình tại Anh khi không thể trở về quê nhà vì còn phải tham gia trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Brazil trên sân Emirates vào đêm nay. Trong một bài trả lời phỏng vấn, khi được hỏi anh ao ước điều gì nhất trong ngày sinh nhật, Ronaldo đã thừa nhận đó chính là sự ủng hộ từ phía khán giả đối phương.

Anh nói : "Thật tuyệt vời nếu các cổ động viên thôi không phản đối tôi nữa. Trong trận đấu với Arsenal, đã không có ai la ó, huýt sáo phản đối tôi và tôi ước điều đó sẽ lại lặp lại ở những trận đấu khác."

Nguyên nhân của tình trạng này là do hành động xúi giục trọng tài phạt thẻ đỏ Rooney tại trận tứ kết World Cup của tiền vệ người Bồ Đào Nha này. Hàng động đó đã gây ra một làn sóng phẫn nộ lớn trong giới cổ động viên Anh và nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhân gián tiếp gây ra thất bại cho đội bóng "3 con sư tử" ở trận đấu ấy.

Tưởng như câu chuyện đó đang lắng dần thì mới đây, trong trận đấu cuối tuần trước của MU trên sân White Hart Lane, một lần nữa Ronaldo lại làm khó chính mình khi được cho rằng đã trả vờ ngã để kiếm một quả penalty cho Quỷ Đỏ. Trước tình huống đó trận đấu diễn ra khá cân bằng và cán cân của trận đấu chỉ thay đổi

kể từ bàn thắng mở tỷ số của Ronaldo từ quả phạt penalty và nó làm các CĐV không hài lòng chút nào. Không ít người than phiền, Ronaldo đã diễn lại màn kịch mà cầu thủ này từng thể hiện ở Premiership bằng cú ngã đẹp mắt đánh dấu bước ngoặt của trận đấu trong bối cảnh Tottenham có thế trận rất tốt từ lúc khởi đầu. Và hẳn nhiên Ronaldo càng phải chịu đựng sự la ó trên khán đài trong suốt thời gian thi đấu. 

Tuy vậy, tình huống này là một tình huống khá nhạy cảm, và theo phân tích của các chuyên gia kênh Sky Sports, George Graham và Ray Wilkins thì Ronaldo không hề đóng kịch. Pha đi bóng khôn ngoan và đầy kỹ thuật của cầu thủ này làm cho Lee lỡ trớn và Malbranque không kìm được tức giận, đã lao vào tranh chấp.

 

Nhận xét về bàn thắng này, Ronaldo nói : " Bàn thắng vào lưới Tottenham là một món quà sinh nhật mà tôi tự dành cho mình và đó là một món quà tuyệt vời."


"Khi tôi mới đến nước Anh, tôi còn rất trẻ những với tất cả những kinh nghiệm ở đây tôi đã lớn rất nhanh và tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Giờ tôi đã 22 tuổi và tôi không còn là một cậu bé nữa."

 

 Hiện Ronaldo đang được 2 gã khổng lồ Barcelna và Real Madrid cùng theo đuổi, và nếu vẫn tiếp tục không được chào đón trên các sân cỏ nước Anh, nhiều khả năng Ronaldo sẽ sang Tây Ban Nha hay một nước Châu Âu nào khác mà ở đó các CĐV quý mến anh hơn.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X