Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ballack :" Ở Anh có quá nhiều báo lá cải"

Thứ Ba 06/02/2007 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì tiền vệ của Chelsea đã lên tiếng "phản pháo" lại những lời chỉ trích mà dư luận dành cho anh trong suốt thời gian vừa qua và cầu thủ này cho rằng phong độ của mình vẫn hoàn toàn ổn định.

Kể từ khi gia nhập Chelsea với cái giá chuyển nhượng khá đắt đỏ từ Bayern Munich hồi đầu mùa giải, "lời khen" là điều hiếm khi đội trưởng đội tuyển Đức được nhận, thay vào đó là vô số những lời chỉ trích mà người ta dành cho anh về phong độ thi đấu kém thuyết phục trong đó có cả cựu cầu thủ của Newcastle United Alan Shearer.



Tuy nhiên ngày hôm nay Ballack đã "phản pháo" : "Tôi không quan tâm đến những gì người ta nói hay viết về tôi."

"Những điều đó chẳng hề làm tôi phiền lòng. Shearer có thể nói bất cứ điều gì anh ta muốn, cuộc sống là như vậy và bạn phải học cách chấp nhận."

"Ai cũng biết có quá nhiều tờ báo lá cải ở Anh và họ cần có cái gì đó để viết nhằm gây sự chú ý. Điều này chẳng hề làm tôi bận tâm."

"Đã hai năm liên tiếp Chelsea giành được ngôi vô địch vì vậy kỳ vọng mà người ta dành cho đội bóng của chúng tôi là rất cao và chỉ cần một thụt lùi nho nhỏ là họ cũng có cớ để thất vọng."

"Tất cả những gì tôi quan tâm là tôi đã hòa nhập tốt với câu lạc bộ. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại nơi đây, tôi cũng đã tìm được chỗ đứng, vai trò và vị trí của mình tại Chelsea . Nếu các bạn muốn xác nhận điều này, hãy hỏi huấn luyện viên của chúng tôi Jose Mourinho."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X