Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tốp 10 cầu thủ tuổi teen đáng xem nhất Premiership

Chủ Nhật 03/08/2008 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Họ là những cầu thủ còn khá trẻ ở cả tuổi đời và tuổi nghề nhưng hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh mùa tới.

1. Giovani Dos Santos (19, Tottenham)   

 

Có tài năng và thi đấu linh hoạt, tiền đạo người Mexico chính là một phần trong kế hoạch kiến thiết của Spurs. Thi đấu khá hay tại CLB Barcelona nhưng cầu thủ 19 tuổi có tố chất của một vũ công Samba này vẫn phải tìm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn.


Dos Santos
 

2. Theo Walcott (19, Arsenal)  

 

Ở độ tuổi 19, Walcott chưa đạt đến tầm phát triển mà HLV Arsene Wenger mong muốn. Nhưng với một cầu thủ chạy cánh nhanh nhẹn, đầy kỹ thuật và mánh khóe rê rắt, anh sẽ được ra sân nhiều hơn khi mà Alexander Hleb vừa chuyển sang Barcelona. Cơ hội đang rộng mở trước mắt cầu thủ trẻ người Anh.  


Walcott
 

3. Carlos Vela (19, Arsenal)  

 

Là một cầu thủ của Arsenal nhưng tên của anh không mấy quen thuộc với người dân xứ sở sương mù. Tiền đạo người Mexico đã phải "neo đậu" ở Tây Ban Nha cho đến khi nhận được giấy phép lao động. Ngay sau khi đứng trong đội ngũ thi đấu của Pháo thủ, anh đã liên tiếp nổ súng trong các trận đấu giao hữu trước mùa giải. Nhìn anh tỏa sáng, Wenger đã tuyên bố "Arsenal không cần thêm tiền đạo".   


Carlos Vela
 

4. Emiliano Insua (19, Liverpool)  

 

Cầu thủ hậu vệ cánh trái người Argentina là một trong những tài năng trẻ mà HLV Rafael Benitez đặt rất nhiều kì vọng. Anh chính là cái tên có thể làm phai mờ hình ảnh của Riise để lại. Mùa giải vừa qua Insua đã chơi khá tốt cùng với đội dự bị của Liverpool ở giải đấu dành riêng cho các cầu thủ loại này.   


Emiliano Insua
 

5. Franco Di Santo (19, Chelsea)  

 

Tiền đạo cao kều người Argentina đã có chuyến du đấu Trung Quốc khá thành công cùng Chelsea khi anh ghi được hai bàn trong hai trận đấu liên tiếp. Ở đội hình 2 Chelsea, mùa giải vừa rồi Santo ghi được tới 7 bàn trong 8 trận ở giải đấu cúp dành cho các cầu thủ dự bị của những CLB Premiership.


 

Di Santo

6. Freddie Sears (18, West Ham)  

 

Chàng tiền đạo thấp bé (cao 1,7m) là ngôi sao của The Hammers trong trận thắng Blackburn hồi tháng 3 năm nay, anh ghi bàn ấn định chiến thắng bằng cú bay người đánh đầu đẹp mắt, đó là trận đấu ra mắt của anh trong màu áo West Ham. Trước mắt Sears sẽ là giải đấu U19 châu Âu cùng các tuyển thủ trẻ của Anh.  


Freddie Sears
 

7. Jack Collison (19, West Ham)  

 

Tiền vệ cao to người xứ Wales đã có trận cầu ra mắt màu áo The Hammers hồi cuối năm 2007. Anh là sản phẩm từ lò đào tạo trẻ danh tiếng của chính CLB West Ham, nơi đã đào tạo các tên tuổi như Lampard, Joe Cole, Carrick, Ferdinand... Collison cùng với Sears, Mark Noble và Anton Ferdinand được coi là tương lai của West Ham.


Jack Collison
 

8. Daniel Sturridge (18, Manchester City)  

 

Cầu thủ đang chơi cho đội tuyển U19 nước Anh là một trong những tài năng trẻ triển vọng của Manchester City, cùng với Ched Evans và Felipe Caicedo. Sturridge có hai người chú khá nổi tiếng trong bóng đá là Dean và Simon. Anh có được bàn thắng đầu tiên cho City ngay trong trận ra mắt gặp Sheffield United ở FA Cup và gặp Derby tại Premiership.


Sturridge
 

9. David Ngog (19, Liverpool)  

 

Một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá rất cao của Paris St Germain, được HLV Benitez nhanh tay chiêu mộ về sân Anfield. Ngog là em họ của cầu thủ từng khoác áo Rangers và Newcastle, hậu vệ Jean-Alain Boumsong. Tốc độ và thể hình lý tưởng (cao 1,9m) chính là điểm mạnh nhất của tiền đạo này.


David Ngog
 

10. Gareth Bale (19, Tottenham)  

 

Một loạt các CLB lớn của Anh trong đó có MU đã rất muốn sở hữu Bale trước khi anh quyết định đầu quân cho Spurs. Được tin dùng ở đầu mùa giải năm ngoái nhưng những vấn đề về chấn thương đầu gối đã khiến anh phải tạm xa sân cỏ hồi tháng 12. Anh sẽ phải cạnh tranh một suất đá chính với tuyển thủ Brazil, Gilberto, ở vị trí hậu vệ trái.


Gareth Bale
 

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X