Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

"Tối kiến" mùa dịch Covid-19 của huyền thoại MU được ủng hộ

Thứ Sáu 27/03/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ quân Gary Neville của Manchester United từng đề xuất ý tưởng táo bạo kết thúc sớm Premier League trong bối cảnh Covid-19 lan rộng.

Trước khi giải đấu buộc phải bị tạm hoãn ít nhất cho đến hết tháng Tư vì sự ảnh hưởng dữ dội của đại dịch Covid-19, các CLB Premier League vẫn còn tổng cộng 92 trận chưa đấu mùa giải này, bao gồm 9 vòng đấu và 2 trận đấu bù.

Thậm chí vẫn chưa rõ mọi thứ bao giờ mới trở lại bình thường trong thời điểm phức tạp căng thẳng hiện tại ở nước Anh cũng như trên toàn Châu Âu, với số ca lây nhiễm dương tính với virus corona cứ tăng lên không ngừng theo từng ngày.

Tối kiến mùa dịch Covid-19 của huyền thoại MU được ủng hộ hình ảnh
Gary Neville

Mới đây, Steve Bruce đã chia sẻ đề xuất thế này: "Chúng ta phải cố gắng và kết thúc mùa giải này, bất kể điều gì xảy ra, mọi người đều muốn điều đó - nhưng chúng ta cũng phải nhớ rằng sức khỏe và sự an toàn của các cầu thủ và nhân viên là quan trọng hơn nhiều so với bóng đá."

"Chúng ta không nên quay trở lại luyện tập cho đến khi mọi thứ hoàn toàn an toàn để làm như vậy. Sau đó, Chúng ta có thể tổ chức một tháng 'Lễ hội bóng đá' với các trận đấu mỗi ngày, các đội chơi hai hoặc ba trận một tuần."

Ý tưởng về 'Lễ hội bóng đá' của HLV Newcastle trùng lặp với ý kiến của đồng đội cũ Gary Neville. Tuy nhiên, kế hoạch của cựu thủ quân Manchester United thậm chí còn điên rồ hơn: tất cả các trận đấu còn lại diễn ra trong vòng 9 ngày, nghĩa là với tần suất 1 trận/ngày cho mỗi đội bóng.

Hậu vệ cánh huyền thoại người Anh từng nói: "Điều cuối cùng khiến tôi lo lắng là sắp xếp lịch thi đấu. Nếu các cầu thủ cần phải ra sân mỗi ngày trong 9 hôm liền đề kết thúc Premier League như là viễn cảnh tệ nhất thì họ cũng sẽ tuân theo. Họ sẽ biến nó thành một lễ hội bóng đá."

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X