Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ chiêu mộ Van de Beek với 1 điều kiện?

Thứ Sáu 27/03/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được đồn đoán quan tâm tiền vệ Van de Beek của Ajax ở Hè 2020, song thương vụ này chỉ xảy ra nếu Quỷ đỏ chia tay Paul Pogba.

MU chỉ mua Van de Beek nếu mất Pogba


Donny van de Beek đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Ajax, trở thành trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng Hà Lan. Mùa giải năm nay, tiền vệ này đã có 14 bàn và 7 kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường. 
 
MU chỉ mua tiền vệ Van de Beek với 1 điều kiện hình ảnh

Van de Beek đang chơi rất tốt trong màu áo Ajax


Ngôi sao 22 tuổi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Với phong độ ấn tượng, sao trẻ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Real Madrid quan tâm Van de Beek và MU cũng để mắt tới ngôi sao sinh năm 1997. Hợp đồng của Van de Beek với Ajax còn thời hạn đến Hè 2022. Đội bóng Hà Lan đã nhiều lần ngỏ ý muốn ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ 22 tuổi đều từ chối.

Bởi vậy, Ajax được cho sẵn sàng bán Van de Beek ở Hè 2020 với mức giá không dưới 50 triệu bảng. MU là một trong những bến đỗ tiềm năng của Van de Beek, song Quỷ đỏ chỉ chiêu mộ cầu thủ của Ajax trong trường hợp chia tay Pogba. 

Hiện Pogba chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2021, nhưng chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng. Real, Juventus và PSG đều muốn có ngôi sao sinh năm 1993 nhưng Quỷ đỏ vẫn ưu tiên giữ chân tiền vệ người Pháp.

Ngoài Van de Beek, đội bóng thành Manchester còn để mắt tới tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Hợp đồng của cầu thủ người TBN với đội bóng thành Madrid còn thời hạn đến Hè 2026 và điều khoản giải phóng lên tới 140 triệu euro.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X