Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia sẵn sàng bán tiền vệ người TBN cho Arsenal

Thứ Sáu 27/03/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Carlos Soler của Valencia đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal ở phiên chợ Hè 2020. “Bầy dơi” được cho sẵn sàng để cầu thủ người Tây Ban Nha tới sân Emirates nếu nhận được đê nghị hợp lý.

Valencia muốn 36 triệu bảng cho Carlos Soler


HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Trong đó, ông muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự mới, thay thế Lucas Torreira hoặc Granit Xhaka. Một người (Torreira) muốn trở lại Serie A còn người kia (Xhaka) đang đàm phán với đội bóng của nước Đức, Hertha Berlin.
 
Arsenal muốn mua tiền vệ Carlos Soler của Valencia hình ảnh

Arsenal quan tâm Carlos Soler


Theo Sky Sports, mục tiêu của Arteta là tiền vệ Carlos Soler của Valencia. Ngôi sao 23 tuổi đang là trụ cột nơi tuyến giữa Los Che. Mùa trước anh ra sân 44 lần trên mọi đấu trường, còn mùa này Soler cũng đã có 26 trận cho “Bầy dơi”.

Cầu thủ sinh năm 1997 rất đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí tại tuyến giữa. Carlos Soler được đánh giá cao ở khả năng thu hồi bóng, thi đấu máu lửa và không ngại va chạm. Bởi vậy, Soler hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. 

Mặc dù cầu thủ này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến Hè 2024 với Valencia cách đây 3 tháng, song “Bầy dơi” vẫn sẵn sàng bán Soler nếu nhận được tối thiểu 35 triệu bảng.

Ngoài Arsenal thì Juventus và Roma cũng quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha. Đội bóng thành Turin sẽ bán Adrien Rabiot để dọn đường đón cầu thủ 23 tuổi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X