Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mong muốn sở hữu thêm một Torres khác

Thứ Sáu 27/03/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang dành sự chú ý cho Ferran Torres của Valencia song họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt cho cầu thủ chạy cánh này.

Ferran Torres là một trong những ngôi sao đang nổi lên tại Tây Ban Nha. Ở tuổi 20, tiền vệ này đã là trụ cột của Valencia và nhận được sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu.

Trước Liverpool, hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều muốn có Torres. Đây là một cầu thủ đa năng khi có thể chơi ở cả hai cánh và cũng có khả năng không chiến tốt để đá trung tâm.

Chuyển nhượng Liverpool mong muốn sở hữu thêm một Torres khác hình ảnh
Ferran Torres được nhiều ông lớn quan tâm bao gồm chuyển nhượng Liverpool

Sự cơ động của Torres là điều HLV Jurgen Klopp rất cần ở Liverpool. Chàng trai sinh năm 2000 đang có một mùa giải đột phá tại Valencia, chứng minh khả năng của mình ở Champions League với 2 bàn, 2 kiến tạo sau 5 lần đá chính.

Trên trường quốc tế, Torres là trụ cột của U21 Tây Ban Nha, thường xuyên chơi cho họ ở các trận vòng loại U21 châu Âu đã qua. Ra mắt vào năm 2017 khi mới 17 tuổi, anh đã có gần 90 lần ra sân cho Valencia.

Liverpool dự kiến sẽ phải tốn nhiều tâm huyết cho thương vụ này. Họ sẽ phải thuyết phục Valencia nhả người bằng một số tiền lớn ước tính không dưới 30 triệu bảng. Họ cũng phải thuyết phục được Torres về đầu quân, từ chối sức hút từ Barca và Real rồi Man City, Juventus.

Bản thân Valencia cũng đang thuyết phục Torres ký hợp đồng mới thay cho giao kèo mới sẽ đáo hạn hè 2021. Điều đó có nghĩa nếu sao trẻ này từ chối, Bầy dơi sẽ buộc phải bán anh vào đầu năm sau nếu không muốn mất trắng vài tháng sau.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X