Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "Sancho sẽ đến MU ngay khi có cơ hội"

Thứ Sáu 27/03/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Berbatov cho rằng Jadon Sancho sẽ không bỏ qua cơ hội cập bến Man United nếu nó đến.
Jadon Sancho tiếp tục được liên hệ mật thiết với Man United. Quỷ đỏ không phải là đội bóng duy nhất theo đuổi cầu thủ trẻ tài năng này. Nhưng Berbatov cho rằng ngôi sao 20 tuổi của Dortmund sẽ tóm ngay lấy cơ hội chuyển đến Man United, nơi đang có nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng.

Berbatov Sancho sẽ đến MU ngay khi có cơ hội hình ảnh

Berbatov: "Sancho sẽ đến MU ngay khi có cơ hội"


“Có rất nhiều tin đồn cho rằng Jadon Sancho sẽ chuyển đến Man United. Với một người Anh như cậu ấy, nếu Man United dò hỏi thì tôi nghĩ cậu ấy sẽ không nghĩ 2 lần về việc chuyển đến đó.

Tôi đã nói điều này trước đây. Sancho có chất lượng, tốc độ, khả năng ghi bàn và kiến tạo cho Man United. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nối tiếp phong độ đó ở đội tuyển quốc gia. Và Southgate sẽ xem cậu ấy thi đấu được nhiều hơn nếu cậu ấy chơi ở Premier League.

Nếu Man United có được cậu ấy thì tôi cho là một sự bổ sung hoàn hảo. Tôi cũng tò mò không biết đội hình chính của Man United sẽ thế nào. Họ sẽ có Rashford, Martial, James, Greenwood và có thể là Sancho vào mùa giải tới. Dù bạn muốn các cầu thủ trẻ phải cạnh tranh nhưng sẽ thật khó để thấy tất cả họ được thi đấu cùng một lúc.

Nếu Sancho chuyển tới một đội bóng khác, cậu ấy cần phải biết rằng mình có được chơi thường xuyên hay không. Chuyển đi nhưng lại không được ra sân nhiều như ý muốn thì thật bất cập. Nhưng nhìn chung thì mọi thứ phụ thuộc vào bạn. Khi bạn có cơ hội để thể hiện mình xứng đáng ra sân, bạn cần phải nắm lấy nó và thể hiện khả năng của mình.

Khi chơi ở nước ngoài, bạn cũng luôn muốn hồi hương. Nếu có cơ hội trở lại Anh và Premier League, cậu ấy sẽ nắm lấy nó, nhất là khi có một đội bóng phù hợp. Cậu ấy có thể là một sự bổ sung tốt. Cậu ấy cần vươn lên, ra sân, ghi bàn và bước sang chương tiếp theo trong sự nghiệp.

Solskjaer đang tiến chậm mà chắc để xây một đội hình trẻ xen lẫn kinh nghiệm. Và như chúng ta đã thấy, nó bắt đầu tạo ra được kết quả. Thật tốt khi nhìn thấy họ đi đúng hướng. Và nếu Sancho là cái tên tiếp theo đến đây thì sẽ thật tuyệt cho Man United”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X