Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Pháo thủ khi Giáo sư Wenger hứa sẽ "chịu chi"

Thứ Tư 28/05/2008 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Arsene Wenger của CLB vừa trấn an các cổ động viên The Gunners bằng tuyên bố sẽ chủ động xúc tiến các thương vụ mua sắm rầm rộ nhằm đưa về sân Emirates những cái tên thật đẳng cấp.

 

Giáo sư Wenger nói: “Tôi biết rõ những gì mình làm. Và tôi hy vọng sẽ thực hiện được lời hứa của mình trong vòng hai hoặc ba tuần nữa. Các cổ động viên sẽ lấy lại niềm tin vào những gì CLB sắp thực hiện".


Wenger: Tôi sẽ mua về những cầu thủ có tên tuổi
 

Wenger cùng các học trò đã khởi đầu mùa giải vừa qua rất tốt nhưng lại kết thúc với một nỗi thất vọng lớn lao. Họ một lần nữa trải qua một mùa bóng trắng tay và chỉ về thứ 3 tại Premier League, mặc dù Pháo thủ đã chiếm ngôi đầu bảng ở phần lớn mùa giải.
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

 

Nói về mùa giải vừa qua Wenger cho hay: “Chúng tôi đã có một mùa giải bất bại trên sân nhà và đây mới chỉ là lần thứ hai trong lịch sử CLB chúng tôi có được thành tích đáng tự hào này. Với đội hình trẻ đã trưởng thành ở mùa giải vừa rồi, tôi tin chắc rằng Arsenal sẽ còn mạnh hơn ở mùa giải tới.”


Các Pháo thủ sẽ thi đấu khởi sắc hơn ở mùa sau
 

Ông cũng tin rằng kinh nhiệm đau đớn mà cú trượt ngã ở mùa giải vừa rồi đem lại sẽ càng khiến cho các cầu thủ có một tâm lý "sắt đá" hơn: “Tôi cho rằng điểm mấu chốt đi đến thành công của đội bóng sắp tới là các cầu thủ đã sẵn trở lại sau thất  bại và chiến đấu đến cùng. Họ cũng đã đề ra được mục tiêu rõ ràng cho mình”.

 

Arsenal đón nhận thất bại ở mùa giải vừa rồi chủ yếu là do thiếu chiều sâu đội hình khi mà chấn thương của các ngôi sao như Eduardo, Van Persie, Sagna và Rosicky không được khỏa lấp hoàn toàn. 

 

Wenger cũng vừa mất đi cậu học trò cưng Matthieu Flamini khi cầu thủ người Pháp rời Emirates theo tiếng gọi của AC Milan. Thêm vào đó là khả năng mất nốt tiền vệ Hleb. Đó chính là một lý do nữa khiến HLV của Arsenal phải tăng cường lực lượng hòng thu được những thành công ở mùa giải sau.

  • Huy Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X