Thứ Tư, 17/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ của Rudiger về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Thứ Năm 26/10/2017 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Đức thừa nhận may mắn ở pha lập công mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 trước Everton ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Chelsea tiếp tục có dấu hiệu trở lại với chiến thắng thứ hai liên tiếp, lần này ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh trước một Everton mới sa thải Ronald Koeman. Antonio Rudiger mở tỷ số ở phút 26 trước khi có thêm hai bàn thắng chia đều cho mỗi đội trong ít phút bù giờ ngắn ngủi.

Tiet lo bat ngo cua Rudiger ve ban thang dau tien cho Chelsea hinh anh
Trung vệ Antonio Rudiger và bàn thắng đầu tiên may mắn trong màu áo Chelsea

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của trung vệ 24 tuổi người Đức kể từ khi cập bến Stamford Bridge trong mùa hè vừa rồi. Đó là một tình huống tương đối may mắn và đích thân Rudiger cũng thừa nhận điều này sau trận Chelsea 2-1 Everton. Anh nói:

“Đầu tiên, tôi cảm thấy rất hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho Chelsea và càng ý nghĩa hơn khi nó góp phần vào chiến thắng của toàn đội. Mặc dù vậy, vấn đề khi đó cũng là một bàn thắng tương đối của tôi. Tôi đã đánh đầu mà không cần nhìn bởi bị ánh sáng sân vận động cản tầm mắt. Dù sao thì đó cũng là một cú đánh đầu tốt và đủ để bay đúng vào lưới.”

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đến làm khách của Bournemouth với mục tiêu giành thêm 3 điểm để trở lại với cuộc đua vô địch Premier League, ít ngày trước chuyến hành quân đến Roma nước Ý trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X