Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Batshuayi đã sẵn sàng xuất phát cho Chelsea"

Thứ Năm 26/10/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định tiền đạo Batshuayi đã sẵn sàng xuất phát thường xuyên hơn cho Chelsea sau khi thể hiện khá tích cực ở trận đấu với Everton vừa qua.
Conte Batshuayi da san sang xuat phat cho Chelsea hinh anh
Batshuayi được Conte khen ngợi sau trận gặp Everton

Những bàn thắng của Antonio Rudiger và Willian đã giúp Chelsea vượt qua Everton tại cúp Liên đoàn Anh. Đội bóng đá tới từ Merseyside chỉ có được bàn gỡ muộn màng nhờ công của sao trẻ Dominic Calvert-Lewin và không thể rời Stamford Bridge với một kết quả tích cực.

Ở trận này, Batshuayi không điền tên mình lên bảng tỉ số. Nhưng cầu thủ người Bỉ đã bất ngờ nhận được lời khen từ ông thầy khó tính Antonio Conte.

“Tôi nghĩ Batshuayi đã cải thiện rất nhiều. Cậu ấy đã tập luyện rất tốt và hiểu chiến thuật của tôi hơn. Batshuayi cũng đã biết tôi muốn điều gì từ cậu ấy. Cậu ấy đang cải thiện và cải thiện rất nhiều. Tôi rất vui mừng. Hôm nay cậu ấy không ghi bàn nhưng đã chơi rất tốt. Tôi không đánh giá các tiền đạo của mình dựa trên số lượng bàn thắng. Tôi đánh giá màn trình diễn của cậu ấy có ích thế nào với đội bóng mà thôi.
Conte ca ngợi 3 cầu thủ Chelsea sau chiến thắng
Cách đây ít giờ, thầy trò HLV Antonio Conte đã vượt qua đối thủ Everton để thẳng tiến vào tứ kết Cup Liên đoàn.

“Mùa trước mọi chuyện rất khó khăn với cậu ấy và khó khăn cả với tôi. Bây giờ thì tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng để xuất phát. Cậu ấy cũng sẵn sàng vào sân từ ghế dự bị và tạo một tầm ảnh hưởng tốt. Cậu ấy cũng là một phương án tốt nếu tôi muốn chơi với hai tiền đạo. Dù thế nào, tôi cũng cảm thấy vui mừng vì giờ đây có thể đặt niềm tin vào cậu ấy”.

Mới chỉ một tuần trước đây, Conte vẫn còn khá tiêu cực về Batshuayi. Dù cầu thủ người Bỉ đã vào sân và lập cú đúp giúp The Blues thoát thua trước Watford, Conte vẫn khẳng định cậu học trò của mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Nhưng có vẻ phong độ tốt của Batshuayi đã khiến chiến lược gia người Ý phải thay đổi cách nhìn của mình.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân Vitality của Bournemouth trước khi bay đến Ý để chạm trán Roma tại Champions League. Ở thời điểm này, Morata vẫn đang trong quá trình lấy lại thể lực. Vì vậy, đặt niềm tin vào Batshuayi là điều mà HLV Conte bắt buộc phải làm để đem về những kết quả tốt nhất.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X