Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera tin Tottenham sẽ vô địch Champions League

Thứ Năm 26/10/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những lời có cánh của tiền vệ người Tây Ban Nha dành cho đối thủ cực mạnh chuẩn bị đến Old Trafford làm khách của Quỷ Đỏ cuối tuần này.

Sau vòng đấu vừa rồi thì Tottenham đã cân bằng điểm số của Man Utd và với đà thăng hoa từ trận đại thắng Liverpool, đội bóng thành London quyết tâm ra về Old Trafford với trọn vẹn 3 điểm để đánh chiếm vị trí thứ hai của chính Quỷ Đỏ, quan trọng hơn cả để tiếp tục bám đuổi sát sao Man City trên đường đua vô địch Premier League.

Herrera tin Tottenham se vo dich Champions League hinh anh
Herrera tin Tottenham sẽ vô địch Champions League

Nếu không có lợi thế sân nhà thì Man Utd có lẽ sẽ bị đánh giá thấp hơn hẳn Tottenham, so sánh phong độ và lối chơi tương phản hiện tại giữa hai đội. Dễ hiểu khi Ander Herrera tỏ ra vô cùng dè chừng trước màn tiếp đón đối thủ ngang cơ, thậm chí dành những lời có cánh cho chiến dịch Champions League ấn tượng tới giờ của họ.

Phát biểu của tiền vệ người Tây Ban Nha: “Tottenham luôn là một đội bóng mạnh mẽ với tập thể cầu thủ chất lượng đồng đều ở đẳng cấp cao nhất. Họ là ứng cử viên vô địch Premier League sáng giá trong mỗi mùa giải.”

“Không chỉ có vậy, họ thăng tiến không ngừng trong 2-3 năm trở lại đây và thậm chí giờ cũng hoàn toàn có khả năng làm nên chuyện ở Champions League. Tất cả chúng ta đã chứng kiến những gì Tottenham có thể làm được trước Real Madrid và khi bạn đã chơi ngang ngửa với nhà ĐKVĐ, điều đó tất nhiên đồng nghĩa việc bạn đã sẵn sàng thách thức ngôi vô địch Champions League mùa giải này.”

Đúng là Tottenham đã trưởng thành chóng mặt ngoài trời Âu. Rơi vào bảng tử thần nhưng với phong độ và bản lĩnh ấn tượng, thầy trò Mauricio Pochettino đã vùi dập Dortmund cũng như thủ hòa Real Madrid ngay trên đất khách Bernabeu, qua đó tràn trề cơ hội thẳng tiến vòng knock-out Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X