Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính tạo 'bom tấn' chuyển nhượng mới

Thứ Năm 26/10/2017 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ Saul Niguez đã nhận được lời mời gia nhập CLB Chelsea với mức phí chuyển nhượng rất lớn.

Sau hai mùa giải thi đấu khá thành công với một vị trí chính thức ở đội 1 Atletico Madrid, năm nay tiền vệ Saul Niguez tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng tại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Điều này giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có nhà ĐKVĐ Premier League, CLB Chelsea. Trong một diễn biến mới nhất đội bóng nước Anh đã chuẩn bị một số tiền cực lớn để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994 vào mùa hè tới.

Chelsea tinh tao bom tan chuyen nhuong moi hinh anh
Saul Niguez ký hợp đồng có thời hạn 9 năm cùng Atletico Madrid

Theo tờ Don Balon, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 71 triệu bảng Anh để chiêu mộ Saul Niguez sau khi mùa giải năm nay khép lại. Được biết HLV Conte rất ấn tượng với tuyển thủ người Tây Ban Nha và ông muốn có sự phục vụ của tiền vệ công trẻ tuổi này trong đội bóng của mình.

Tuy nhiên sẽ là không dễ để nhà cầm quân Italia thực hiện được điều này, bởi Saul nằm trong kế hoạch của HLV Simeone và chiến lược gia Argentina cũng tuyên bố cầu thủ này không phải để bán.

Sở dĩ HLV Simeone tự tin giữ chân Saul bởi ở mùa hè vừa qua, Atletico Madrid đã thuyết phục thành công Saul đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, giúp anh có thể ở lại đội chủ sân Wanda Metropolitano tới tận năm 2026. Lúc này, mức phí phá vỡ hợp đồng của Saul Niguez đã lên tới 134 triệu bảng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X