Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin dữ từ hai trụ cột quan trọng

Thứ Năm 26/10/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang đối diện với nguy cơ mất tiền vệ Ander Herrera và tiền đạo trẻ Marcus Rashford trước thềm trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần này.
MU don tin du tu hai tru cot quan trong hinh anh
Mourinho có thể mất Rashford và Herrera ở đại chiến Tottenham

Cả Herrera và Rashford đều đã bị đau nhẹ trong trận đấu với Swansea tại khuôn khổ League Cup giữa tuần này. HLV Jose Mourinho cũng cẩn thận đưa bộ đôi này ra khỏi sân trước khi trận đấu kết thúc khoảng 20 phút.

Rashford đã gặp chấn thương sau một pha bứt tốc tưởng chừng vô hại. Anh phàn nàn về gân khoeo với đội ngũ y tế và lập tức được thay ra để đảm bảo an toàn. Trong khi đó, Herrera lại có một vết đau ở mắt cá và là người đầu tiên được Mourinho cho ra nghỉ.

Man United sẽ tiếp đón Spurs vào thứ Bảy tuần này. Đây là cặp đấu đá sớm nhất vòng nên Quỷ đỏ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hồi phục thể lực. Những chấn thương của Rashford và Herrera càng làm HLV Jose Mourinho thêm nặng đầu bởi ông vốn đang phải loay hoay giải quyết sự thiếu vắng nhân sự ở tuyến giữa. Trước đó, Paul Pogba, Marouane Fellaini và Michael Carrick đều đã gặp chấn thương và khiến lựa chọn của Mourinho bị giới hạn đi rất nhiều.
Harry Kane có khả năng lỡ đại chiến với M.U
Tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Man United tại sân Old Trafford cuối tuần này.

Được biết, chiến lược gia người Bồ cần phải chờ đến tối muộn ngày thứ Sáu mới có thể nắm được tình hình chấn thương và khả năng ra sân của bộ đôi Rashford – Herrera. Nếu mất Rashford, Man United vẫn còn có thể trông chờ vào khả năng tạo nên khác biệt của Martial. Tuy nhiên, việc Herrera vắng mặt sẽ khiến tuyến giữa của Quỷ đỏ yếu đi rất nhiều. Khi đó, Matic là sự lựa chọn duy nhất của Mourinho ở đội hình chính. Nhiều khả năng “người đặc biệt” sẽ tiếp tục trao cơ hội cho McTominay nếu tình thế cấp bách.

Tuy rằng có thể mất đi hai trụ cột quan trọng nhưng Man đỏ cũng đón chào sự trở lại của bộ đôi trung vệ Bailly và Jones. Nếu không đọ được tuyến giữa với Spurs, Quỷ đỏ vẫn có thể chơi phòng ngự phản công tốt trên sân nhà với những nhân tố bùng nổ nguy hiểm. Năm ngoái, họ cũng từng hạ nhà vô địch Chelsea bằng một màn dựng xe bus xuất sắc trên sân nhà.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X