Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez chỉ cách thành sao cho tài năng trẻ Arsenal

Thứ Năm 26/10/2017 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez dành lời khuyên cho Reiss Nelson của Arsenal.


Ở tuổi 17, Reiss Nelson được đánh giá là một trong những cầu thủ có triển vọng nhất của Arsenal và nước Anh. Tính tới nay, cầu thủ chạy cánh này đã có 6 lần ra sân cho đội 1 và để lại nhiều ấn tượng. Tốc độ, sức mạnh tuyệt vời giúp Nelson có thể đảm nhận mọi vị trí bên hành lang cánh phải của Arsenal một cách thuần thục.

Alexis Sanchez chi cach thanh sao cho tai nang tre Arsenal hinh anh
Nelson đang dần để lại dấu ấn tại Arsenal

Nelson đã nhận được nhiều lời khen từ HLV Arsene Wenger, các chuyên gia bóng đá và mới nhất là đàn anh Alexis Sanchez tại Arsenal. Tuy nhiên, tuyển thủ Chile nhấn mạnh rằng cầu thủ 17 tuổi cần phải không ngừng phấn đấu nếu muốn trở thành ngôi sao hàng đầu.

“Reiss Nelson thực sự có tài năng, nhưng cậu ấy vẫn còn rất nhiều thứ cần học hỏi từ những cầu thủ khác”, Sanchez nói trên trang web chính thức của Arsenal. “Nelson đang cần được thi đấu nhiều hơn và tích lũy kinh nghiệm. Đó là những gì cốt yếu mà cầu thủ này cần để có thể tiếp tục tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy cần rèn luyện mỗi ngày và tiến về phía trước.”

Alexis Sanchez chi cach thanh sao cho tai nang tre Arsenal hinh anh 2
Nhưng Sanchez khuyên đàn em cần phải cố gắng nhiều

Trong trận đấu giữa tuần này tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn với Norwich, HLV Wenger đã tung một loạt cầu thủ dự bị Arsenal vào sân bao gồm cả Nelson. Người vào thay cầu thủ chạy cánh 17 tuổi là Edward Nketiah đã trở thành người hùng của Pháo thủ với một cú đúp giúp họ ngược dòng chiến thắng 2-1. Và sự tỏa sáng của Nketiah cũng như dàn sao trẻ Arsenal
không khiến cho huyền thoại Thierry Henry của họ bất ngờ.

“Xin được chúc mừng Nketiah, cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Tôi không hề bất ngờ với màn trình diễn này, Arsenal luôn có những cầu thủ trẻ có khả năng bùng nổ trong một trận đấu”, Henry nói.

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X