Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Mendieta bị hắt hủi

Thứ Sáu 24/08/2007 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo như những thông tin từ ban lãnh đạo Middlesbrough, tiền vệ Gaizka Mendieta không còn trong kế hoạch của huấn luyện viên Gareth Southgate.


Hôm thứ năm vừa qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã phát biểu rằng anh vẫn muốn ở lại để góp sức vào thành công chung của CLB, và hy vọng được tạo cơ hội để thể hiện hết khả năng của mình. Mendieta cũng lên tiếng bác bỏ những tin đồn về việc anh đã có ý định chia tay Boro, và đã có những cuộc đàm phán chính thức với những đội bóng khác.


Những ngày tháng hạnh phúc ở Middlesbrough của Mendieta đã không còn

Tuy nhiên, đáp lại những lời phát biểu của tiền vệ này, ban lãnh đạo đội bóng Anh cho biết, có lẽ Mendieta không ý thức được hết vị trí của mình ở CLB đã không còn được như trước nữa. Đã từ lâu cầu thủ này không còn giữ được tầm ảnh hưởng ở sân Riverside nữa.

"Chúng tôi khá ngạc nhiên khi đọc được những lời bình luận của Mendieta về tương lai của cậu ấy ở CLB. Không hiểu sao Mendieta vẫn có những ý nghĩ như vậy, khi giám đốc điều hành Keith Lamb đã rất nhiều lần nói chuyện với cậu ấy cũng như cả đại diện và luật sư nữa về việc chuyển nhượng cậu ấy cho một CLB khác" Phát ngôn viên của Middlesbrough tuyên bố.


"Đã có một số cuộc đàm phán giữa chúng tôi và một số đội bóng khác được diễn ra vài tuần qua," Đại diện của Middlesbrough nói thêm: "Chúng tôi ghi nhận những đóng góp của Mendieta trong quá khứ, nhưng cậu ấy đã được thông báo về "tương lai không vị trí" ở Riverside rồi. Tôi nghĩ Mendieta không nên cố gắng tìm kiếm một cơ hội để ở lại với CLB nữa. Vì chúng tôi khẳng định là không còn cơ hội nào dù là rất nhỏ cho cậu ấy. Việc mà CLB của chúng tôi đang làm đó là tìm cho cậu ấy một đội bóng mới."


·   
Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X