Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea lời to khi bán Robben

Thứ Năm 23/08/2007 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một trong những lãnh đạo cấp cao của Chelsea, Bruce Buck ngày hôm nay đã tiết lộ The Blues đã nhận được một số tiền khá hời khi bán Robben cho Real Madrid.

 

Đội bóng khổng lồ của Tây Ban Nha đã phải chi cho “Gã nhà giàu” thành London đến 24.5 triệu Bảng để có được sự phục vụ của chàng tiền vệ người Hà Lan. Đối với những người yêu mến The Blues thì đây rõ ràng là một tin không vui chút nào. Nếu như Manchester United có Ronaldo với đôi chân ma thuật thì các cổ động viên của Chelsea hoàn toàn có thể tự hào vì đã có Arjen Robben với những bước chạy nhanh như sóc và khả năng dứt điểm bất ngờ.

 

Robben, thương vụ mua rẻ bán đắt hiếm hoi của Chelsea

Tuy nhiên, đứng từ quan điểm kinh doanh của Bruce Buck thì đây là một thương vụ khá “ngon ăn”.  Ông nói: ”Đứng từ quan điểm của những người hâm mộ mà nói thì tôi cũng có buồn một chút bởi Robben là một cầu thủ tài năng và cậu ta đã có những đóng góp không nhỏ cho Chelsea.”

 

“Nhưng chính cậu ấy là người muốn ra đi, còn lý do thì có lẽ các bạn phải hỏi cậu ấy thì hơn.”

 

“Tôi không thực sự muốn điều này xảy ra tuy nhiên trong bóng đá thì những điều tương tự luôn xảy ra và tôi cũng phải nói thêm rằng đây là một thương vụ thành công với Chelsea. Chúng tôi đã bán được với giá hơn gấp đôi khi chúng tôi mua vào và đó chính là kinh doanh có lãi.”

 

Cách đây 3 năm, Robben đã đến với sân Stamford Bridge từ PSV với giá chuyển nhượng chỉ vỏn vẹn có 12 triệu Bảng. Có lẽ đây đây là thương vụ “mua rẻ bán đắt“ hiếm hoi mà Chelsea có được kể từ khi chủ tịch Roman Abrimovich lên nắm quyền.

 

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Hai đội bóng bét bảng là Sheffield United và Burnley sẽ đối đầu trực diện tại sân Bramall Lane cuối tuần này. Đội giành chiến thắng sẽ mở ra cơ hội để có thể trụ lại Premier League năm nay, dù còn rất nhiều việc phải làm.

Xem thêm
top-arrow
X