Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Nani biết ơn sự giúp đỡ của Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 24/08/2007 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngày hôm nay, tiền vệ được mệnh danh là Ronaldo mới của Quỷ Đỏ đã tiết lộ Ronaldo “cũ” đồng thời là đồng đội của anh tại đội tuyển Bồ Đào Nha đã giúp đỡ anh rất nhiều kể từ khi đến với Manchester United.

 

Ngay từ trước khi Nani chính thức đến với sân Old Trafford, rất nhiều người đã nhận định cầu thủ này có lối chơi tương đồng với Cristiano Ronaldo và một chuyên gia đào tạo tài năng trẻ đã từng dự báo Nani có thể sẽ là đối thủ đáng gớm của Ronaldo tại Quỷ Đỏ.

 

Nani vẫn sẽ tiếp tục kiểu ăn mừng độc đáo của mình

Tuy nhiên, với những phát biểu mới đây nhất của mình, số 17 của Man United đã cho thấy điều này sẽ không xảy ra bởi Ronaldo giống như một người anh lớn luôn hết mình giúp đỡ Nani bất cứ khi nào cần thiết.

 

Anh nói: “Cristiano Ronaldo là người đã ủng hộ tôi nhiều nhất kể từ khi tôi đến đây. A

nh ấy thực sự đã giúp đỡ tôi rất nhiều, không chỉ vậy, Ronaldo còn là một người bạn luôn sẵn sàng dành nhiều thời gian giúp tôi hòa nhập với cuộc sống ở Anh. Cả Anderson và tôi cũng cùng tập luyên để giúp nhau tiến bộ. Cậu ấy đã làm việc vô cùng chăm chỉ và mặc dù Anderson chưa có trận đấu ra mắt tuy nhiên tôi tin rằng ngày ấy không còn xa.”

 

Nani cũng đồng thời cải chính thông tin anh bị HLV Alex Ferguson cấm không được ăn mừng theo kiểu Santo: “Điều này hoàn toàn không đúng. Ferguson chưa bao giờ đề cập với tôi về vấn đề này cả và tôi sẽ tiếp tục ăn mừng bàn thắng theo cách của mình

 

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X