Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Davor Suker khen ngợi Eduardo

Thứ Năm 23/08/2007 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cựu tuyển thủ Croatia, Vua phá lưới World Cup 1998, Davor Suker đã lên tiếng khen ngợi tân binh mới của "Pháo thủ". Theo Suker, người đồng hương Eduardo Da Silva mới là tân binh sẽ tỏa sáng chứ ko phải là cái tên Torres đình đám bên phía Liverpool.

Theo Suker, Da Silva sẽ tỏa sáng ở Arsenal

Davor Suker cho biết: "Các cổ động viên Arsenal hoàn toàn có thể tin tưởng vào những bản hợp đồng mà huấn luyện viên Wenger đưa về, trong mùa hè vừa qua. Đặc biệt là Eduardo Da Silva."

"Mỗi khi được đưa vào sân, cậu ấy đều biết cách thể hiện hết khả năng của mình. Da Silva sẽ biết làm thế nào để ghi được nhiều bàn thắng nhất. Theo tôi, cậu ấy sẽ trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới trong tương lai không xa." Suker nói thêm.

Nhận xét về bản hợp đồng đáng chú ý bên phía kình địch Liverpool của đội bóng thành London, cựu tiền đạo Real Madrid cũng cho biết: "Torres cũng là một cầu thủ tài năng. Theo tôi, cả hai cầu thủ này đều có chất lượng như nhau. Họ đều có một mùa giải rất dài trước mắt, chúng ta hãy cùng chờ xem ai sẽ là người tỏa sáng trong thời gian tới."

"Ban lãnh đạo Arsenal đã rất muốn có được Torres, nhưng cuối cùng Liverpool mới là những người chiến thắng trong thương vụ này. Tuy nhiên, tôi tin rằng Wenger đã có một quyết định đúng đắn khi đưa Da Silva về, thay vì đổ hết tiền của để có được Torres. Tiền đạo người Croatia là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn." Suker khẳng định.

"Với cái chân trái điệu nghệ của mình, Da Silva có thể giữ và dốc bóng rất tốt, điều đó luôn làm khổ các cầu thủ đối phương. Đó chính là một tài sản đáng giá mà không phải câu lạc bộ nào cũng có được." Suker kết thúc.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X