Thứ Ba, 02/07/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ thành Man Utd dính chấn thương nặng

Thứ Sáu 08/06/2007 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thủ thành trẻ Ben Foster của Man Utd đang đối mặt với nguy cơ không được thi đấu trong mùa bóng tới vì chấn thương đầu gối rất nặng của mình.


Ben Foster đang dính chấn thương nặng
 

Đây quả là một tin đáng buồn cho thủ môn trẻ đầy triển vọng của Quỷ Đỏ. Sau mùa bóng thi đấu thành công trong màu áo của Watford theo dạng hợp đồng cho mượn, Ben Foster trở về Old Trafford với tham vọng thay thế vị trí số một của Van Der Sar trong khung gỗ của Man Utd. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối nghiêm trọng có thể khiến anh vỡ mộng.

 

Anh nói: “Nó quả không may mắn, rất đáng tiếc là nó lại xảy đến với tôi. Tôi đã dính chấn thương nặng, một hậu quả từ mùa bóng trước để lại. Tôi đã đi chụp X_Quang và chưa có gì là an toàn cả”.

 

Sau khi mùa bóng vừa rồi kết thúc, có rất nhiều thông tin cho rằng huấn luyện viên Ferguson sẽ trao vị trí thủ môn số 1 cho Ben Foster khi anh trở lại với Quỷ Đỏ. Thủ thành Van Der Sar mặc dù vẫn thi đấu rất xuất sắc nhưng đã có biểu hiện của “tuổi già sức yếu”. Chính vì vậy, CĐV của Man Utd đã trông đợi rất nhiều vào tài năng của Foster lần này.

 

Ben năm nay 24 tuổi, anh đã chơi một mùa bóng rất thành công với Watford. Mới đây, anh cũng có tên trong danh sách đội hình B của tuyển Anh đối đầu với Albania.

 

         Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X