Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Ballack: "Tôi sẽ trở lại"

Thứ Năm 07/06/2007 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định "chắc như đinh đóng cột" của tiền vệ người Đức đang chơi cho Chelsea, Michael Ballack. Mùa giải vừa rồi, đội trưởng ĐT Đức đã bị chỉ trích khá nhiều vì phong độ không tốt ở The Blues.

Ballack: Tôi sẽ trở lại

Ballack đã quyết định chuyển tới sân Stamford Bridge dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Bayern Munich mùa hè năm ngoái. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ "xuôi chèo mát mái" vì Ballack luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu nhưng thực tế đâu có đơn giản như vậy. Tiền vệ người Đức mất rất nhiều thời gian để hoà nhập với các đồng đội mới và không đạt được phong độ tốt nhất của mình. Tuy rằng, anh cũng có một số đóng góp và ghi được bàn cho Chelsea nhưng nếu xét một cách tổng thể, Ballack đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của Ban huấn luyện cũng như các CĐV của The Blues.

Vào cuối mùa giải, anh đã bị dính chấn thương và không thể góp mặt cùng Chelsea trong trận chung kết cúp FA. Thậm chí, anh đã làm phật lòng HLV Mourinho khi trở về Đức chữa trị chấn thương mà không xin phép CLB. Đã có nhiều thông tin về việc Ballack sẽ ra đi trong mùa hè này tuy nhiên tiền vệ người Đức đã tỏ rõ quyế tâm ở lại để chứng minh giá trị của mình và tin rằng những gì mà đã học được về bóng đá Anh trong mùa giải vừa rồi sẽ giúp ích rất nhiều.

Ballack nói: "Mọi thứ khó khăn hơn tôi tưởng rất nhiều. Tôi đã muốn tìm kiếm sự thử thách mới thật sự và đã tìm thấy. Mùa vừa rồi, tôi đã có cả niềm vui và nỗi buồn nhưng tất cả đều giúp ích cho tôi rất nhiều. Tôi chưa bao giờ đánh mất sức mạnh của mình thậm chí từ khi sang Anh, nó còn được củng cố hơn nữa".

Tiền vệ người Đức rất tự tin vào việc anh sẽ khẳng định được mình ở Stamford Bridge và đang muốn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Mourinho cho vị trí tiền vệ trung tâm. Anh cho biết: "Ở Bayern trước kia hay ở ĐTQG, tôi luôn thể hiện được mình ở vị trí này. Và bây giờ ở Chelsea, tôi muốn trở thành một tiền vệ trung tâm trụ cột của đội bóng và đó sẽ là thử thách lớn nhất của tôi trong những năm tới. Tôi không hề ngại ngùng khi thừa nhận rằng tôi đang hạnh phúc ở Chelsea".

  • Duy Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X