Thứ Ba, 07/05/2024 Mới nhất
Zalo

Figo đến với Tottenham?

Thứ Năm 07/06/2007 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Luis Figo, người đang thi đấu cho Inter Milan có thể chuyển đến Tottenham hoặc một câu lạc bộ khác ở Premiership mùa bóng tới. Liệu đó có phải là một tin đồn?


 Luis Figo - gừng càng già càng cay
 

Tiền vệ 34 tuổi từng khẳng định anh sẽ rời sân San Siro vào mùa bóng tới nhưng vẫn chưa chắc chắn chọn bến đỗ cho mình trong tương lai. Có nhiều nhiều tin nói rằng anh sẽ chọn một trong hai nơi, đó là Anh hoặc Bồ Đào Nha để cống hiến những gì có thể cho bóng đá.

 

Trước đó, có tin khẳng định anh chắc chắn sẽ chuyển đến Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, sau khi không đạt được thoả thuận giữa hai bên, Figo đã từ chối đến thi đấu ở Châu Á.

 

“Nếu tôi tiếp tục chơi bóng ở Châu Âu, tôi sẽ chỉ làm điều đó cho Inter”, anh nói trên website của CLB Inter Milan.

 

“Có tin nói tôi chuyển đến Tottenham, tôi có thể nói rằng đó không phải là một nguồn tin đáng tin cậy”.

 

Huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha nói thêm: “Tôi không có nhiều thời gian để quyết định và tôi biết rằng phải làm việc gì đó nhanh chóng bởi mùa bóng mới đang đến gần. Tôi sẽ công khai với mọi người về những quyết định của tôi nhưng như tôi đã nói nếu tôi chơi bóng ở Châu Âu, đó chỉ có thể là Inter Milan”.

 

HLV Martin Jol của Sprus rất muốn có Figo trong mùa bóng tới và ông sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ Bồ Đào Nha này. Trước đó, Jol đã chi 10 triệu bảng Anh để tậu về hậu vệ Gareth Bale của Southampton.

 

Ba tiền đạo khác của Jol là Robbie Keane, Dimitar Berbatov và Jermain Defoe đã ghi được hơn 60 bàn thắng cả thấy ở mùa bóng trước. Ông tin tưởng rằng Figo sẽ chính là nguồn cảm hứng giúp 3 tiền đạo trên tỏa sáng hơn nữa.

 

Tuy nhiên, mong ước của Jol và các cổ động viên của Sprus có thể không thành hiện thực bởi chính Figo khẳng định anh chỉ phục vụ Inter nếu tiếp tục chơi bóng ở Châu Âu.

 

       Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X