Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Henry không loại trừ khả năng rời bỏ Arsenal

Thứ Sáu 08/06/2007 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần đây, báo chí châu Âu đã liên tục đưa tin về những CLB đang muốn theo đuổi Henry của Arsenal. Bản thân tiền đạo người Pháp cũng mới cho biết anh không tỏ ra chắc chắn về tương lai của mình ở đội chủ sân Emirates.

Mối tình của Henry với Arsenal đã đến hồi kết?

Henry nói: "Như tôi đã tuyên bố rất nhiều lần, hiện tại tôi đang là cầu thủ của Arsenal. Nhưng như mọi người đã biết, có rất nhiều sự xáo trộn không đáng có đã xảy ra ở CLB này. Sự ra đi của David Dein đã khiến nhiều người từ ban huấn luyện cho đến các cầu thủ cảm thấy bất an. Vì thế điều duy nhất có thể nói lúc này là tôi đang là một cầu thủ Arsenal nhưng tôi không phủ nhận việc cảm thấy vui mừng khi nghe tin Milan quan tâm tới mình".

Tiền đạo 29 tuổi này đã từng cam kết gắn bó với Arsenal cho đến khi kết thúc sự nghiệp sau khi đồng ý ký thêm bản hợp đồng kéo dài 4 năm với mức lương 110.000 bảng/1 tuần hồi mùa giải năm ngoái. Nhưng mọi việc đột ngột thay đổi khi mà PCT Arsenal, David Dein buộc phải từ chức hồi tháng 4.

Anh tâm sự: "Tôi đã cực kỳ thất vọng khi ông ấy rời khỏi CLB. Tôi khôn biết điều gì đã xảy ra. Nhưng dù gì đi nữa, sự ra đi của Dein không phải là một tính toán khôn ngoan của Ban lãnh đạo. Mặc dù lợi ích của CLB vẫn là trên hết nhưng

Arsene Wenger và David Dein là những con người hết lòng vì Arsenal và là một phần không thể thiếu của đội bóng".

"Những ai biết Dein đều hiểu ông ấy yêu bóng đá đến như thế nào. Ông ấy biết và nhớ tên của tất cả mọi người từ một cầu thủ chơi ở đội trẻ cho đến người lao công trong phòng thay đồ. Dein không ngại khó khăn khi sẵn sàng đến xem trận đấu của đội hình dự bị hoặc đội U-17 cho dù trời mưa, giông hay tuyết rơi. Ngay cả trên sân tập, ông ấy cũng có mặt".

Henry: Sự ra đi của David Dein đã ảnh hưởng rất lớn tới Arsenal

"Vì thế nếu ai hỏi tôi có người nào trong ban lãnh đạo mà tôi không muốn họ rời khỏi Arsenal, tôi sẽ nói ngay: David Dein. Thật không may, nó nằm ngoài khả năng của tôi. Tôi không đồng ý với những gì đã xảy ra nhưng tất cả đã ngã ngũ. Chúng tôi chỉ có thể tiếp tục mà thôi".

Cũng theo Henry, chính việc đổ tiền vào xây dựng SVĐ mới đã làm ảnh hưởng đến khả năng tranh đua đến các danh hiệu lớn của Arsenal. Sau 2 năm không có danh hiệu nào, nhiều CĐV của "Pháo thủ" sợ rằng CLB sẽ ngày càng "tụt hậu" so với 3 đối thủ lớn: Chelsea, MU và Liverpool cả về thực lực cũng như sức mạnh tài chính. Ba đội bóng kia có thể được cung cấp cả đống tiền để bổ sung lực lượng nhưng Arsenal thì không. Gần đây, họ đã thất bại trước Bayern Munich trong việc lôi kéo tiền vệ Frank Ribery từ Marseille bởi mức giá 23 triệu bảng nằm ngoài tầm của Arsenal.

"Mọi người đều biết mọi nguồn lực của chúng tôi đều được đổ vào để xây SVĐ mới. Thực ra nếu chúng tôi không có sân mới thì đã có thêm nhiều cầu thủ đến với Arsenal và tình hình sẽ khả quan hơn", Henry nói: "Đó là lý do tại sao tôi rất muốn khích lệ và đặt niềm tin vào một số cầu trẻ của đội bóng. Tiềm năng của họ là rõ ràng và hãy hy vọng chúng tôi có thể kết hợp tốt với nhau để mang về cho Arsenal các danh hiêu. MU cũng đã không vô địch Premiership trong 3 năm và cuối cùng họ đã làm được. Arsenal sẽ phải tiếp bước như thế".

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X