Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Pires : Lẽ ra Henry nên tới Barca

Thứ Năm 07/06/2007 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đến lượt bạn thân của Thierry Henry, Robert Pires tham gia vào “đội ngũ” khuyến khích siêu tiền đạo người Pháp của Arsenal gia nhập gã khổng lồ xứ Catalans Barcelona.

Hiện tại Pires đang đầu quân cho Tầu Ngầm Vàng Villareal, tiền vệ này đã cùng với người đồng hương của mình giành hai chức vô địch Premiership với Arsenal trước khi rời bỏ London để đến với La Liga.


Năm ngoái Henry đã thẳng thẳng thừng từ chối cơ hội gia nhập gã khổng lồ xứ Catalans để tiếp tục gắn bó với Arsenal và theo Pires thì đây là một quyết định sai lầm.

Anh nói :“Tôi nghĩ rằng Henry đã có thể rất hạnh phúc tại Barca. Dĩ nhiên là tại Arsenal, huấn luyện viên cũng như những cổ động viên hết sức tuyệt vời nhưng tốt nhất là Henry nên thay đổi và tìm một bến đỗ mới.“

Mặc dù trong thời gian qua không ít cầu thủ đã tham gia “vận động“ Henry rời bỏ Arsenal để đến với Barca tuy nhiên rất có thể công sức của họ sẽ như “muối bỏ bể“ bởi theo những thông tin mới nhất thì Quỷ Đỏ Liverpool có thể sẽ là đích đến mới của Titi.

Công Minh


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X