Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Swansea, Arsenal chạm mốc lịch sử

Chủ Nhật 01/11/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)  - Pháo thủ thành London đã chạm mốc 2000 bàn thắng dưới triều đại của Wenger sau trận Swansea 0-3 Arsenal tại vòng 11 Premier League 2015-2016.

Thang dam Swansea, Arsenal cham moc lich su hinh anh
Arsenal ghi được 2002 bàn thắng dưới thời Wenger.

Bất chấp kết quả kém cỏi sau trận thua sốc Sheffield Wednesday tại League Cup, Arsenal vẫn nhập cuộc đầy tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Swansea tại vòng 11 Premier League 2015-2016. Dù không kiểm soát bóng quá nhiều nhưng Pháo thủ lại trở nên rất lợi hại trong những tình huống phản công nhanh. Phút 49, tiền đạo Oliver Giroud đã tỏa sáng mở tỉ số cho các vị khách. Trên đà thăng hoa, Arsenal đã nã vào lưới của đối thủ thêm 2 bàn nữa được ghi do công của Koscielny và tài năng trẻ Campbell.

Giành trọn 3 điểm một cách xuất sắc, Arsenal đã cùng với Man City chia sẻ ngôi đầu bảng Premier League 2015-2016 với 25 điểm sau 11 vòng đấu. Hiện tại, Pháo thủ đang sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tiếp tại đấu trường cao nhất xứ sở sương mù. Nếu như tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng trên, khả năng Pháo thủ giành lên ngôi vương là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Những thống kê chứng tỏ Ozil đang là tiền vệ kiến tạo xuất sắc nhất châu Âu
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Đức lại tiếp tục chứng tỏ anh đóng vai trò quan trọng thế nào trong lối chơi tấn công của Arsenal khi kiến tạo cho Giroud và cầu...

Điều đặc biệt, niềm vui sau trận Swansea 0-3 Arsenal được tăng lên gấp bội. Theo đó, Pháo thủ đã chạm mốc 2000 bàn thắng dưới triều đại của HLV Wenger (trên thực tế là ghi 2002 bàn). Điều đáng nói, người giúp Arsenal chạm mốc lịch sử trên lại là Giroud, tiền đạo đã từng bị các Gooner gắn cho cái biệt danh chân gỗ. Trên thực tế, Giroud đang sở hữu phong độ ghi bàn ấn tượng trong chuỗi thời gian qua.

Theo thống kê, Giroud đã ghi được 4 bàn trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Emirates. Đáng chú ý trong đó là bàn thắng mở tỉ số giúp Arsenal có trận thắng oanh liệt trước gã khổng lồ Bayern Munich. Vào giữa tuần tới, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân Allianz Arena của chính đối thủ thuộc lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Với phong độ hiện tại, Pháo thủ hoàn toàn có thể một lần nữa tạo nên bất ngờ.

Xem thêm video Swansea 0-3 Arsenal (Vòng 11 Premier League 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X