Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với số tiền đền bù hợp đồng của Jose Mourinho

Chủ Nhật 01/11/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thảm bại 1-3 trước Liverpool khiến tương lai HLV Jose Mourinho gần như đã không còn nằm tại Stamford Bridge. Báo chí Anh tiết lộ số tiền mà Chelsea đều bù cho vị chiến lược gia người Bồ chỉ là 9,5 triệu bảng thay vì 30 triệu bảng như đồn đoán.


Trận đấu với Liverpool tại Stamford Bridge ở vòng 11 chính là trận đấu quyết định tương lai của HLV Jose Mourinho. Mặc dù có bàn thắng mở tỉ số do công của Ramires nhưng Chelsea đã để thua ngược với tỉ số 1-3. Đây đã là thất bại thứ 6 của Chelsea từ đầu mùa, trận thua này tiếp tục đẩy đội bóng thành London chìm sâu vào khủng hoảng. Sau trận đấu Mourinho nói: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và có bàn thắng mở tỉ số. Chelsea tiếp tục nhận những quyết định bất lợi từ các trọng tài. Tôi sẽ tiếp tục đương đầu với thử thách, tôi sẽ không chạy chốn”.
Tuong lai cua HLV Jose Mourinho khong con nam tai Chelsea hinh anh
Mourinho chỉ được đền bù 9,5 triệu bảng nếu rời Chelsea
Theo thông tin mới được tờ Mirror tiết lộ, tỉ phú Roman Abramovich và BLĐ Chelsea đã phải nhìn nhận nghiêm túc về tình thế của HLV Jose Mourinho. Theo đó, quyết định sa thải có thể sẽ được đưa ra trong ít ngày tới. Những nguồn tin từ Bồ Đào Nha tiết lộ Mourinho sẽ không còn dẫn dắt Chelsea ở trận gặp Dynamo Kiev vào ngày 4/11 tới. Trước đó, vào tháng 8, cựu HLV của Inter và Real Madrid đã đặt bút kí bản hợp đồng 4 năm với Chelsea.
Đánh bại Swansea, Arsene Wenger cười khẩy Jose Mournho
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã tỏ ra rất vui mừng khi đội nhà giành chiến thắng ngay trên sân của Swansea còn Chelsea thúc thủ tại Stamford Bridge trước...
Thông thường, nếu Chelsea sa thải Mourinho, The Blues sẽ phải chi trả tổng số lương trong vòng 4 năm tới của nhà cầm quân này. Con số này ước tính vào khoảng 30 triệu bảng như báo chí đã đồn thổi. Nhưng theo tin mới nhất, số tiền đền bù chỉ là 9,5 triệu bảng. Đó là mức lương năm Mourinho đang nhận ở Stamford Bridge hiện tại. Trong hợp đồng có điều khoản quy định là Mourinho sẽ nhận 1 năm tiền lương đền bù hợp đồng nếu Chelsea sa thải ông. Bởi vậy, vấn đề hiện tại của Chelsea không phải là mức đền bù hợp đồng mà là tìm người thay thế. Trong thời gian vừa qua, The Blues đã liên hệ nhiều nhà cầm quân nhưng chưa có kết quả khả quan.

Theo những thông tin được tờ SportMail đăng tải trước đó, Chelsea muốn bổ nhiệm HLV Pep Guardiola vào đầu mùa giải tới, vậy nên The Blues muốn một hợp đồng ngắn hạn với HLV Carlo Ancelotti hoặc Guus Hiddink. Đích thân Ancelotti đã từ chối lời đề nghị của Chelsea. Thứ nhất, ông chưa muốn trở lại làm việc ở thời điểm này. Thứ 2, nhà cầm quân người Italia muốn một bản hợp đồng dài hạn thay vì đảm nhận vị trí tạm quyền như Rafa Benitez trước đây. Hôm qua, báo chí Italia cũng đồn ầm lên rằng HLV Conte mới là người mà Chelsea nhắm tới như một sự thay thế lâu dài cho Mourinho.

Video Tổng hợp: Chelsea 1-3 Liverpool (Vòng 11 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X