Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure "bật" HLV Pellegrini ngay trên sân

Chủ Nhật 01/11/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Man City 2-1 Norwich City, tiền vệ Yaya Toure đã không hài lòng khi bị HLV Manuel Pellegrini thay ra.


Tại vòng 11 Premier League 2015/16, Man City được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng trước Norwich City, đội bóng đã không thắng trong 5 trận gần nhất. Không những vậy, trong quá khứ “Chim hoàng yến” còn trở thành đối thủ ưa thích của Man City. Cụ thể, trong 6 trận gần nhất đội bóng chủ sân Etihad ghi 24 bàn vào lưới đối phương, hiệu suất lên tới 4 bàn/trận. Một chiến thắng sẽ giúp Man xanh củng cố vững chắc vị trí đầu bảng.
Man City 2-1 Norwich Toure va Pellegrini xuat hien mau thuan hinh anh
Yaya Toure không hài lòng khi bị thay ra
Trái ngược với dự đoán, Man City đã không có một trận đấu dễ dàng trước Norwich. Đội khách chơi rất khó chịu và khiến Man xanh phải mướt mồ hôi mới có được chiến thắng 2-1. Với chiến thắng trước “Chim hoàng yến”, đội bóng chủ sân Etihad tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 25 điểm sau 11 vòng đấu. Mặc dù đã có được 3 điểm nhưng trận Man City 2-1 Norwich đội chủ nhà không có được niềm vui trọn vẹn, giữa HLV Pellegrini và tiền vệ Yaya Toure xuất hiện mâu thuẫn.
Man City 2-1 Norwich: Ngày hai thủ môn tỏa sáng
Sai lầm của các thủ môn trở thành điểm nhấn lớn nhất của trận đấu trên sân Etihad. Man City đã thi đấu tệ hại, nhưng vẫn có được chiến thắng 2-1 trước Norwich...
Trong chiến thắng trước Norwich, tiền vệ Yaya Toure đã chơi rất năng nổ. Chính cầu thủ người Bờ Biển ngà ghi bàn thắng quan trọng nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City ở phút 89 sau khi thực hiện thành công quả 11 mét. Cầu thủ này sau được được thay ra ở phút 90+4 bởi Martin Demichelis khi HLV Pellegrini muốn bảo vệ thành quả. Tuy nhiên, ngôi sao người Bờ Biển Ngà lại không hài lòng với quyết định của ông thầy.

Theo đó, Yaya Toure tiến sát tới Pellegrini và nói một điều gì đó. Thái độ của anh rất tức giận. Ai cũng hiểu cầu thủ 32 tuổi không bằng lòng với quyết định của vị chiến lược gia người Chile. Trước thái độ của người học trò, HLV Pellegrini đã phải xuống nước khi vỗ vai an ủi cầu thủ này như một cử chỉ cho thấy sự hoà giải, nhưng ngôi sao 32 tuổi đã lặng lẽ tiến thẳng đến phòng thay đồ. Mặc dù Không có cuộc cãi vã nào trong đường hầm, cũng như phòng thay đồ giữa hai Yaya Toure và HLV Pellegrini sau đó, nhưng ai cũng hiểu rằng Toure đang bất bình với Pellegrini.

Động thái trên cho thấy Man City lúc này đang sở hữu nhiều cầu thủ với những cái tôi quá lớn. Hơn hết, Pellegrini là người có tiếng nói quan trọng về chiến thuật, cũng như các quyết định thay người. Yaya Toure dù muốn hay không, vẫn phải tuân theo điều đó. Ngoài ra, đội bóng mới là nhân tố lớn nhất, không phải bất kỳ cá nhân nào.

Video Tổng hợp: ManCity 2-1 Norwich (Vòng 11 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X