Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ chỉ ra điểm yếu của M.U

Chủ Nhật 01/11/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Crystal Palace 0-0 M.U, HLV Alan Pardew khẳng định hàng công chính là điểm yếu nhất của M.U ở thời điểm hiện tại.


Tại vòng 11 Premier League 2015/16, M.U sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Crystal Palace, đội bóng luôn chơi rất khó chịu trên sân nhà và khiến các ông lớn phải lo sợ. Đúng như dự đoán, mặc dù phải tiếp Quỷ đỏ nhưng đội chủ nhà không ngần ngại chơi đôi công với đội bóng chủ sân Old Trafford. Thực tế cho thấy Palace là đội chơi tốt hơn, thế nhưng họ cũng không thể ghi nổi bàn thắng vào lưới M.U. Trận Crystal Palace 0-0 M.U
, việc chỉ có được một điểm khiến Quỷ đỏ đã để Man City và Arsenal nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm, qua đó thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng mùa này.
Doi thu chi ra diem yeu cua MU hinh anh
Alan Pardew cho rằng hàng công là tuyến yếu nhất của M.U
Như vậy, đã 3 trận gần nhất tại giải quốc nội (tính cả trận thua Middlesbrough) M.U đã không ghi được bàn thắng nào. Sau trận đấu, HLV Alan Pardew khẳng định hàng công chính là điểm yếu nhất của M.U ở thời điểm hiện tại: “M.U có một phong cách thi đấu khác biệt dưới thời HLV Van Gaal, họ chú trọng đến phòng ngự. Tuy nhiên, theo ý kiến của tôi vấn đề lớn nhất hiện tại của M.U chính là hàng công. Sự sắc bén là điều họ đang thiếu vào thời điểm này. M.U đang thiếu những cầu thủ có khả năng dứt điểm trận đấu, nhìn những cầu thủ tấn công của họ chỉ có duy nhất Martial có thể tin tưởng, nhưng cậu ấy lại bị kéo ra quá xa khung thành”.
CĐV M.U nổi giận với Van Gaal và Rooney sau trận hòa Crystal Palace
Sau màn trình diễn kém cỏi của Manchester United trước Crystal Palace tối qua (31/10), cư dân mạng đã trút giận lên HLV Louis Van Gaal và đội trưởng Wayne...
Đánh giá về lối chơi của toàn đội, Pardew nói thêm: “Đội bóng đã tuân thủ đúng đấu pháp, chúng tôi đã chơi tự tin mặc dù đối thủ là M.U. Có được một điểm trước đội bóng lớn như M.U không phải điều gì quá tồi tệ”. Với 1 điểm có được, Palace đang xếp thứ 8 trên BXH Premier League với 16 điểm sau 11 vòng đấu. Với M.U, họ cần nhanh chóng tìm lại phong độ nếu không muốn tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vương.

Với tình hình đang gặp phải, nhiều khả năng sẽ có thêm những tân binh chất lượng cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. HLV Van Gaal đã khẳng định Quỷ đỏ sẽ chi tiêu mạnh tay vào tháng 1 tới, mục tiêu của ông là đưa về một chân sút đẳng cấp. Khả năng sẽ có thêm một Martial cập bến Old Trafford là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Video Tổng hợp: Crystal Palace 0-0 MU (Vòng 11 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X