Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil tiết lộ bí quyết đạt phong độ "khủng" từ đầu mùa đến giờ

Thứ Bảy 31/10/2015 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mesut Ozil đang trải qua một mùa giải vô cùng ấn tượng cùng với Arsenal tính tới thời điểm này và mới đây cầu thủ người Đức đã cho biết lý do đằng sau phong độ không thể tin nổi của anh trong thời gian qua.

Ozil tiet lo bi quyet dat phong do khung tu dau mua den gio hinh anh
Ozil đang chơi tuyệt hay trong màu áo Arsenal

Hiện giờ tiền vệ Mesut Ozil đang dẫn đầu trong danh sách những chân kiến tạo hàng đầu tại Premier League với 7 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội lập công. Đặc biệt, từ đầu tháng 10 đến giờ, cầu thủ người Đức đã in dấu giày trong 7 bàn thắng của đội bóng thành London, trong đó có tới 5 pha kiến tạo. Và mới đây, Ozil đã cho biết nguyên nhân khiến anh đạt được một phong độ cao và ổn định từ đầu mùa giải đến giờ. “Ban huấn luyện biết cách làm thế nào để tăng cường thể lực cho mỗi cá nhân cụ thể. Họ có đầy đủ thông tin cần thiết và tôi nghĩ là quãng thời gian chuẩn bị đầy đủ cùng đội bóng ở đầu mùa giải năm nay đã giúp tôi có được thể lực sung mãn nhất, qua đó đạt được phong độ ổn định từ khi mùa giải bắt đầu. Trước đó, tôi đã phải chơi cho đội tuyển quốc gia sau một mùa giải mệt mỏi và có rất ít thời gian để nghỉ ngơi. Ở thời điểm hiện tại, tôi đang cảm thấy rất sung sức và tôi dám chắc mình sẽ còn cống hiến cho đội bóng được nhiều hơn nữa trong những trận đấu sắp tới.”

Swansea vs Arsenal (22h00 ngày 31/10): Pháo thủ vượt bão chấn thương
(Bongda24h.vn) – Với những chấn thương liên tiếp của các cầu thủ đội một trong thời gian gần đây, lực lượng của Arsenal đã bị sứt mẻ ít nhiều trong chuyến hành...

Sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Ozil trong nhiều trận đấu liên tiếp, HLV Arsene Wenger đã dành những lời có cánh cho cậu học trò cưng của mình sau khi trận đấu với Everton cuối tuần qua kết thúc. Cụ thể, chiến lược gia người Pháp đã nói rằng “nếu bạn yêu bóng đá, bạn sẽ yêu Ozil” và thực sự thì được nhận một lời khen như thế, tiền vệ 27 tuổi của Arsenal khó có thể không tự hào và cảm thấy đặc biệt.

Cầu thủ người Đức cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình về những lời khen được nhận từ ông thầy 66 tuổi: “Tôi rất vui mừng khi nhận được những lời khen như thế, đặc biệt là từ một HLV kinh nghiệm như Wenger. Tôi có mặt ở đây là để phát triển bản thân hơn nữa. Tôi đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV và đang cố gắng đền đáp lại điều đó. Mục tiêu của tôi là giúp đội bóng giành được những chiến thắng và tôi đang làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Tôi cảm thấy tự hào về bản thân cũng như các đồng đội của tôi tại đây sau chuỗi trận ấn tượng vừa qua. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời cho đến lúc này và bây giờ chúng tôi phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa để chắc chắn rằng mùa giải này của chúng tôi sẽ còn thành công hơn.”

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X