Thứ Hai, 03/06/2024 Mới nhất
Zalo

Tevez vẫn chưa hết khó khăn

Thứ Ba 21/11/2006 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Họ đến Premiership như những ngôi sao và rồi tạo nên một khung cảnh lộn xộn suýt khiến HLV của West Ham, Alan Pardew, mất chức. Mặc dù vậy, cả Carlos Tevez, Javier Mascherano đều nhanh chóng trở thành những món hàng vô giá trị và có khả năng sẽ phải rời sân Upton Park ngay trong tháng 1 tới.


 

Và câu hỏi liệu có ai còn quan tâm tới hai cầu thủ không tạo được ảnh hưởng gì ở bóng đá Anh ngoài việc tác động xấu đến đội bóng đã được đặt ra vào lúc này. Thật ngạc nhiên, West Ham đang dần thay đổi được số phận của mình mà không cần đến Tevez, Mascherano, hai cái tên chỉ cách đây vài tháng còn được xem như là bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử của CLB.

 

Điều trớ trêu là những cầu thủ như Marlon Harewood, Teddy Sheringham đã giúp Pardew đứng vững trong giai đoạn khó khăn đó. Và đây là lý do giải thích tại sao phòng họp báo ở Stamford Bridge lại rộ lên một cảm giác ngạc nhiên khi họ thấy cái tên Tevez xuất hiện trong đội hình xuất phát của đội khách.

 

Được xếp bên cánh phải với vai trò hỗ trợ cho tiền đạo cắm Bobby Zamora, số 32 của West Ham chắc hẳn đã rất hài lòng với trận đấu thứ ba được đá chính của mình. Nếu không còn gì khác, nó là cơ hội để anh chứng tỏ thể lực của mình đã hồi phục hoàn toàn, thậm chí Tevez còn rất háo hức muốn được gây ấn tượng khi đối mặt với Ashley Cole.

 

Có điều, bên cạnh sự nhiệt tình, những cú chạm bóng của Tevez không có gì đặc biệt, chưa kể thể lực cũng ở mức báo động và người ta đang tự hỏi liệu Pardew đã đúng khi để tiền đạo người Argentina ra sân trong một trận đấu quan trọng như thế này.

 

Ngoài ra, việc Carlo Cudicini không gặp bất cứ vất vả nào trong toàn bộ trận đấu là một bằng chứng cho thấy rõ Chelsea thi đấu thoải mái như thế nào. Vì thế, thật bất ngờ khi tất cả cùng thấy Tevez được chơi trọn vẹn trong cả 90 phút. Nói đúng hơn, với điệu bộ và khuôn mặt đầy thất vọng ở hiệp 2, Tevez chỉ nên ngồi ghế dự bị.

 

Thế nhưng, cũng như chuyện đưa Tevez vào sân từ đầu, Pardew lại gây bất ngờ với lời khen ông dành cho tiền đạo người Argentina sau trận đấu. "Chúng tôi đã kiên nhẫn với Tevez và tôi nghĩ chúng tôi đã thấy được những dấu hiệu giải thích tại sao anh ấy là một tài năng", Pardew tuyên bố. "Anh ấy đã khiến một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới gặp rất nhiều khó khăn và tôi không nghĩ có ai đó có thể chỉ trích Carlos. Hy vọng chúng ta sẽ được thấy anh ấy tiến bộ hơn nữa trong các trận đấu tới".

 

Thế nhưng, nếu Tevez thực sự xuất sắc như tất cả cùng được hứa khi cầu thủ này xuất hiện vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, anh có lẽ sẽ gây được một ảnh hưởng còn lớn hơn thế này.

 

Sau cùng thì cả Tevez hay bất cứ đồng đội nào của anh đều không có một nỗ lực nào đáng kể, đồng nghĩa với "khó khăn" mà tiền đạo này gây ra cho hàng phòng ngự Chelsea là không thể nguy hiểm.

 

Rốt cuộc, trong một trận đấu giữa một võ sỹ hạng nặng của Premiership với một đối thủ hạng trung, chỉ có duy nhất một kết cục dành cho kẻ yếu hơn.       

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X