Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Gallas bị chấn thương!!!

Thứ Ba 21/11/2006 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Pháp, William Gallas sẽ rời xa sân cỏ vài tuần vì mới gặp phải chấn thương bắp đùi trong buổi tập luyện sáng ngày hôm qua của Arsenal.

Theo lời HLV Arsene Wenger thì Gallas đã khá đen đủi khi bất ngờ cảm thấy đau nhói ở bắp đùi và không thể tiếp tục vận động trên sân tập London Colney. Hiện tại, "những pháo thủ thành London" đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Hamburg tại Champions League đêm nay.

"Gallas đã bị chấn thương trong quá trình tập luyện. Anh ta cảm thấy đau ở bắp đùi và sẽ rời xa sân cỏ khoảng vài tuần. Đây là tin tức chẳng tốt lành gì với cá nhân tôi vì Gallas đang là trụ cột trong hàng phòng ngự của Arsenal. Dẫu sao, đó cũng là một cơ hội tốt để những cầu thủ trẻ ít có cơ hội thi đấu được thể hiện mình.

Tất nhiên, chúng tôi vẫn muốn hậu vệ người Pháp sớm bình phục không chỉ vì Gallas là một cầu thủ giỏi mà còn bởi đang còn rất nhiều trận đấu khó khăn đang chờ đón chúng tôi trong những tuần sắp tới."

- HLV Arsene Wenger ngậm ngùi phát biểu trong buổi họp báo.

 

William Gallas chuyển đến sân Emirates trong ngày cuối cùng của phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua khi Chelsea và Arsenal thống nhất về vụ trao đổi anh và Ashley Cole. Chắc chắn việc thiếu vắng tuyển thủ người Pháp này sẽ khiến Wenger khá đau đầu.

Hai ƯCV thay thế vị trí mà Gallas để lại là 2 trung vệ trẻ người Thụy Sĩ, Johan Djourou và Philippe Senderos. Mùa giải trước, Senderos đã chơi khá ấn tượng bên cạnh Toure, nhưng anh mới trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Về phần Djourou, hậu vệ cao to này cũng chơi khá tốt trong những lần được xung trận.

Arsenal từng đánh bại Hamburg với tỉ số 2-1 ngay trên đất Đức. Tuy nhiên, trong 2 cuộc đối đầu gần đây với đội bóng nước Nga, CSKA Moscow, "The Gunners" chỉ giành được duy nhất 1 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng G.

Với việc CSKA Moscow đang dẫn dầu với 8 điểm có được sau 4 trận bất bại thì Arsenal và Porto sẽ có cuộc chạm trán sinh tử trên sân Dragao quyết định chiếc vé vào vòng knock-out ngày 6/12 tới đây.

Theo tiết lộ của Wenger thì 2 tiền vệ đã vắng mặt ở trận đấu với Newcastle hồi giữa tuần là Gilberto và Ljungberg đã có thể thi đấu. Cầu thủ người Brazil đã quay trở lại CLB sau vài ngày trở về Brazil vì lý do cá nhân. Còn Freddie Ljungberg mới hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.

Mối lo lắng về Robin van Persie, tiền đạo phải tập tễnh rời sân giữa trận gặp Newcastle được gạt bỏ khi anh đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

"Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc cần phải làm. Rõ ràng, Arsenal đã chơi lấn lướt hoàn toàn trước đội khách Newcastle, nhưng do khâu dứt điểm chưa tốt nên chúng tôi chỉ rời sân với một trận hòa" - Wenger bày tỏ sự tiếc nuối.

Khi được hỏi rằng, "The Gunners" sẽ dồn sức tập trung cho đấu trường Champions League sau khi đã bị M.U bỏ xa đến 12 điểm tại giải Ngoại hạng, HLV người Pháp đã lên tiếng bác bỏ:

"Chúng tôi đều muốn đạt ngôi vị cao trên cả 2 mặt trận quan trọng. Mỗi lần Arsenal không giành chiến thắng lại khiến lòng tôi cảm thấy đau nhói. Cảm giác thất bại trong trận CK Champions League mùa trước thực sự khiến tôi suy sụp."

  • Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X