Thứ Hai, 20/05/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea: Ngoại lệ của Mourinho

Thứ Ba 21/11/2006 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có một dấu hiệu cho thấy quyết tâm trở lại ngôi đầu bảng Premiership của Jose Mourinho, khi ông nói đến cơ hội đánh bại Man United vào chủ nhật tới.


 Mourinho vốn luôn rất cảnh vẻ trong chuyện áp dụng một trong những nguyên tắc xa xưa của bóng đá, chỉ quan tâm đến trận đấu hiện tại. Tuy nhiên, mọi nguyên tắc cũng có những ngoại lệ. Ngay khi tiếng còi trận đấu với West Ham kết thúc cuối tuần qua, ông đã bắt đầu chiến dịch gây sức ép lên Man United, bỏ qua chuyến viếng thăm Werder Bremen tại Champions League vào ngày mai, đồng thời gửi một thông điệp tới Old Trafford rằng, họ sẽ bắt kịp đối thủ.

 

"Điều duy nhất tôi không hài lòng vào lúc này là chúng tôi đang đứng thứ hai tại Premiership và tôi luôn muốn vị trí số 1", Mourinho nói, "Thế nhưng, chúng tôi có cơ hội vào chủ nhật tới. Chúng tôi sẽ tới Old Trafford để giành chiến thắng. Nếu Man United đánh bại Chelsea, đấy không phải là một trận động đất, bởi một đội bóng mạnh thắng một đội bóng mạnh. Có điều, tôi thấy tiếc là trận đấu tới lại là Werder Bremen và không phải là Man United".

 

Chelsea đã thất bại 0-1 ở Old Trafford vào năm ngoái, tuy nhiên, khi đó, Mourinho không do dự để chỉ ra rằng, đấy là một trận đấu họ có thể được phép thua. Còn trong mùa giải này, tình thế giờ đã khác và mặc dù một thắng lợi nữa của Man United chưa đủ tạo nên một chấn động, việc Chelsea bị bỏ xa 6 điểm sẽ làm cả Premiership bất ngờ. "Tôi thích dẫn trước 20 điểm, tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu kém 3 điểm thay vì 10 điểm", Mourinho nói, "Vào mùa giải trước, chúng tôi bỏ xa họ 15 điểm và khi thất bại, khoảng cách này là 12 điểm. Cuộc đua được mở rộng ra, cuộc đua được bắt đầu lại từ đâu, vậy nhưng, khác biệt vẫn là 12 điểm. Giờ đây, khác biệt là 3 điểm và sau trận đấu tại Old Trafford, nó có thể về 0, 3 hoặc 6 điểm. Premiership vẫn rộng cửa nhưng chúng tôi có 2 đội hình rất mạnh".

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X