Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tevez không chắc chắn về tương lai

Thứ Ba 05/06/2007 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo của CLB West Ham cũng như đội tuyển Argentina là Carlos Tevez khẳng định rằng hiện giờ anh chưa chắc chắn biết mình sẽ thi đấu trong màu áo của đội bóng nào trong mùa tới.


Tevez chưa biết chắc chắn sẽ đến đâu trong mùa hè tới
 

Tiền đạo 23 tuổi người Argentina, người đã ghi bàn thắng giúp đội tuyển áo trắng xanh gỡ hòa 1-1 trước Thụy Sỹ trong trận giao hữu hôm thứ 7 vừa qua. Tevez chính là người có công lớn nhất giúp cho “búa tạ” trụ hạng thành công ở Premiership mùa bóng này. Hiện anh đang được rất nhiều các câu lạc bộ lớn chào mời nhưng không thể quyết định được tương lai của mình.

 

Tevez nói trên đài Mitre: “Tôi không tự quyết định được tôi sẽ thi đấu ở đâu trong mùa bóng tới. Tôi chỉ nghĩ về đội tuyển quốc gia, nơi tôi phải có nghĩa vụ thi đấu”.

Argentina đang chuẩn bị cho Copa America sẽ diễn ra ở Venezuela vào khoảng từ 26 tháng 6 đến 15 tháng 7.

 Đội đương kim vô địch năm 2004 là Argentina nằm ở bảng C với sự có mặt của Colombia, Paraguay và đội khách mời Mỹ. Nhiệm vụ đưa Argentina đăng quang tại giải đấu này được đặt nhiều vào đôi chân của Tevez.

“Chúng tôi đang xây dựng một đội hình mạnh, một tập thể chơi đẹp và tất cả đều cống hiến vì màu cờ sắc áo”, anh nói thêm.

Tương lai của Tevez không chắc chắn bởi anh còn bị phụ thuộc vào người sở hữu của mình. West Ham cũng khó mà giữ được tài năng của họ trong mùa bóng tới khi có rất nhiều các CLB nhòm ngó tài năng 23 tuổi người Argentina này.

 

        Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X