Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alan Smith quyết tâm trụ lại sân Old Trafford

Thứ Hai 04/06/2007 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu ngày hôm nay, tiền đạo của Manchester United đã bày tỏ ước vọng được tiếp tục ở lại cùng với Manchester United.

Quỷ Đỏ thành Manchester United vừa ký hợp đồng với Anderson, một tiền vệ công có thể chơi ở vị trí tiền đạo, điều này đã khiến khả năng được chơi trong đội hình chính thức của Alan Smith giảm đi đáng kể.


Smith không ngại cạnh tranh vị trí ở MU

Mặc dù vậy cựu cầu thủ của Leeds United này vẫn tỏ ra vô cùng quyết tâm ở lại sân Old Trafford khi mới đây anh đã từ chối chuyển đến Cadiff theo hình thức cho mượn.

Smith nói :” Bạn cần biết rằng bất kỳ cầu thủ nào mà Manchester United tuyển mộ đều là những cầu đẳng cấp thế giới. Nhưng điều này sẽ làm cho bạn cần phải nỗ lực hơn nữa.”

”Khi một cầu thủ mới đến không có nghĩa là anh ta sẽ được ra sân ở mọi trận đấu. Ở mùa giải năm nay tôi đã trở lại trong trận đấu với AS Roma và đó có lẽ là một trong những trận đấu hay nhất của tôi trong màu áo của Manchester United.”

”Sự nghiệp thi đấu của tôi ở đây vẫn chưa được bao lâu và tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội khi nó đến. Năm ngoái tôi đã chần chừ trong việc ký hợp đồng mới vì lúc đó tôi đang bị chấn thương nặng. Tuy nhiên giờ đây tôi đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cam kết tương lai của mình, tôi muốn ở lại với Manchester United.”

”Người đại diện của tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ bản hợp đồng mới sẽ được ký trong một vài tuần tới.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X