Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện MU theo đuổi Anelka

Thứ Ba 05/06/2007 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đây là thông tin do chủ tịch Bolton, Phil Gartside vừa mới xác nhận. Manchester United đúng là muốn tăng cường thêm một tiền đạo nhưng cầu thủ chắc chắn không phải là Nicolas Anelka.

Gần đây, báo chí Anh đang đồng loạt rộ lên thông tin tiền đạo người Pháp đang có phong độ cao, Nicolas Anelka sẽ chuyển từ Bolton sang Manchester United. Sir Alex đang cần một tiền đạo đẳng cấp với một mức giá vừa phải bởi họ đã chi đến 50 triệu bảng trong hơn 1 tuần gần đây cho 3 cầu thủ Owen Hargreaves, Nani và Anderson.
 

Anelka trong trận đấu mới đây của ĐT Pháp với Ukraine

Nhưng Chủ tịch Bolton, Phil Gartside mới cho biết: "Giám đốc điều hành của MU, David Gill đã khẳng định với tôi là đội bóng họ không hề quan tâm chút nào tới Anelka. Mọi thông tin báo chí đưa ra đều sai sự thật".

"HLV Sammy Lee đang xây dựng đội hình cho mùa giải tới và chúng tôi hoàn toàn không có ý định bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình. Đương nhiên, Nicolas (Anelka) là một người như vậy".

Trước đó, bản thân tiền đạo người Pháp cũng đã rất phấn khích trước thông tin MU quan tâm tới mình. Anh nói: "Tôi không thể từ chối một CLB như MU. Tuy nhiên hiện tại tôi không có bất kỳ mối liên hệ với một CLB nào khác. Trước hết, tôi cần phải biết Bolton muốn gì. Tôi không muốn tự ý rời khỏi sân Reebook mà sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của CLB".

Như vậy, Anelka không hề là mục tiêu của đội ĐKVĐ Premiership. Không biết Alex Ferguson đang nhắm ai: Huntelaar, Alfonso Alves, Torres hay Eto'o?

  • Duy Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X