Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard và Carragher gia han hợp đồng với Liverpool

Thứ Ba 05/06/2007 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bộ đôi quan trọng của Liverpool đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield mà sẽ hết hạn vào năm 2011. Họ đang trên đường trở thành những huyền thoại mới của đội bóng nước Anh.

Thủ quân Liverpool, Steven Gerrard cho biết: "Việc thảo luận đã diễn ra rất trôi chảy. Tôi hài lòng vì mọi vướng mắc đã được giải quyết và chúng tôi sẽ cùng trông đợi mùa giải mới. Hy vọng trong 4 năm nữa, chúng tôi sẽ có thể giành được nhiều danh hiệu".

Trung vệ 29 tuổi Carragher phụ họa: "Tôi rất hài lòng. Rõ ràng cả hai chúng tôi đều sinh ra ở đây và tôi luôn nói rằng tôi muốn ở lại đội bóng này cho đến khi kết thúc sự nghiệp".

Bộ đôi này tiếp tục gắn bó với Liverpool

Gerrard và Carragher đã gắn bó với Liverpool từ khi còn nhỏ và đây là CLB duy nhất họ thi đấu cho đến thời điểm này. Cả HLV Benitez cũng như 2 ông chủ người Mỹ, George Gillett và Tom Hicks cũng đều mong muốn bộ đôi này sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng.

Tiền vệ Gerrad hy vọng The Kop sẽ phát triển lên một tầm cao mới và CLB sẽ giành được thành tích ở đấu trường trong nước giống như những gì họ đã thể hiện ở châu Âu. Dưới thời Benitez, Liverpool đã được gọi là "Vua đá cúp". Họ chơi cực tốt ở Champions League khi lọt vào chung kết 2/3 mùa giải gần đây với một chức vô địch và một lần về nhì (đều gặp AC Milan). Nhưng ở Premiership, họ liên tục thất bại và không thể trở thành một kẻ thách thức thật sự cho ngôi vô địch. Mùa giải vừa rồi, họ kém tới 21 điểm so với đội đầu bảng Manchester United. Và từ năm 1990 tới nay, họ chưa một lần giành được chiếc cúp Premiership.

Về tương lai, Gerrard nói: "Tôi nghĩ đây đang là quãng thời gian tuyệt vời ở Liverpool với việc 2 ông chủ mới đến đây và xây dựng SVĐ mới. Cả hai chúng tôi đã ký hợp đồng mới và tôi chắc chắn sẽ là 4 năm không thể nào quên.Tôi không thể lý giải được vì sao với sức mạnh của mình mà chúng tôi không thể giành nhiều danh hiệu hơn. Và chức vô địch Premiership là thứ chúng tôi đang rất mong mỏi".

Còn Carragher rất vui vẻ về tương lai và hy vọng sẽ kết thúc sự nghiệp ở đội bóng vùng Merseyside: "Hy vọng tôi sẽ còn được ký thêm một bản hợp đồng nữa mà kéo dài đến khi tôi kết thúc sự nghiệp. Tôi đã ký thêm 4 năm và tôi mong muốn sẽ luôn là cầu thủ chính thức của đội hình. Đó cũng là mục đích của tôi".

Với việc giữ chân 2 cầu thủ quan trọng, bây giờ Liverpool cũng cần phải tính đến việc bổ sung lực lượng nếu muốn làm được một điều gì đó mới mẻ trong mùa giải sau.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X